ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอมจริง!2บิ๊กพรีเมียร์ร่วมแจมแย่งคว้าพูลิซิชเข้ารัง

เนื้อหอมจริง!2บิ๊กพรีเมียร์ร่วมแจมแย่งคว้าพูลิซิชเข้ารัง

Posted 29/07/2018 by siamsport

เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมล่าตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลัง "เสือเหลือง" ยินดีขายแข้งวัย 19 ปี ในราคา 65 ล้านปอนด์ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ก็เตรียมร่วมวงด้วยเช่นกัน   

ดอร์ทมุนด์ เพิ่งออกมาเผยว่า พวกเขาพร้อมที่จะขาย พูลิซิช หากได้รับข้อเสนอจำนวน 65 ล้านปอนด์ (2,925 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ และแข้งวัย 19 ปี ก็ได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล นอกจากนี้แล้วยังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็เฝ้าจับตาสถานการณ์ของนักเตะด้วย

    ปัจจุบัน พูลิซิช เหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อีก 2 ปี และเขาก็โชว์ฟอร์มน่าประทับใจในการทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ โดยก่อนหน้านี้ บาเยิร์น ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้านักเตะไปครอง แต่ เรอัล มาดริด ก็มีการติดต่อขอคว้าตัว ขณะที่ เชลซี ก็ได้เปิดฉากเจรจากับ "เสือเหลือง" แล้วด้วยเช่นกัน

    พูลิซิช สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งริมเส้นและยืนหลังกองหน้า และเขาก็มีดีกรีติดทีมชาติสหรัฐฯ ไปแล้ว 21 นัด รวมถึงเป็นเจ้าของสถิตินักเตะอเมริกันอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ด้วยวัยเพียง 17 ปีเท่านั้น

    แข้งวัยรุ่นจะอายุครบ 20 ปีในเดือนกันยายนนี้ แต่เขาก็มีประสบการณ์ที่ดีทั้งในบุนเดสลีกาและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยในเวลานี้ บาเยิร์น กำลังมองหาทายาทของ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ นอกจากนี้ยังต้องการนักเตะเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ ฮาเมส โรดริเกซ ด้วย

    สำหรับ บาเยิร์น วางแผนที่จะคว้าตัว พูลิซิช ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ล่าสุดพวกเขาอาจจะเปลี่ยนใจขยับตัวเร็วขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยกชากิรี่ไม่ธรรมดาหลังประเดิมแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ ไม่ธรรมดา หลังประเดิมสนามสุดแจ่มทั้งยิงทั้งจ่ายช่วย "หงส์แดง" ไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี ชมแข้งสวิสปรับตัวได้ดีเกินคาด หลังจากเพิ่งซ้อมกับทีมได้แค่ 4 วันเท่านั้น
  • บุกไม่ยั้ง! ตัดเกรดแข้ง "ลิเวอร์พูล" ยำใหญ่ใส่แมนยู
    ลิเวอร์พูล ปิดฉาก ไอซีซี คัพ ไปแบบสวยงามด้วยการถล่มคู่อริตลอดกาลอย่างแมนฯยูไนเต็ดไปได้แบบขาดลอย เป็นเกมสุดเพอร์เฟคของหงส์แดง ที่แม้จะเสียประตู แต่ทว่าพวกเขาเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ผีแดงแทบทั้งเกม จนเปิดโอกาสให้ผีแดงได้ยิงตรงกรอบอยู่แค่ครั้งเดียว ไปดูคะแนนนักเตะหงส์แดงแต่ละคนกันว่าได้กันเท่าไหร่
  • เกลียดขี้หน้าหนักมาก! สื่อผู้ดีเผยสโมสร พรีเมียร์ ลีก ที่คนร้องยี้มากที่สุด
    สื่อแดนผู้ดีเผยผลสำรวจล่าสุดว่าแฟนบอลเกลียดสโมสรใดใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทีมที่คนร้องยี้กันมากที่สุดก็คือ เชลซี นั่นเอง ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ชากิรี่ประเดิมแจ่ม! เฟร็ดช่วยแมนยูไม่ไหว ลิเวอร์พูลถล่มยับ ศึกแดงเดือด ไอซีซี
    "หงส์แดง" คว้าชัยในเกม ไอซีซี คัพ ได้เป็นแมตช์ที่สองติตต่อกันหลังทำศึก "แดงเดือด" ฉบับแดนลุงแซม ก่อนไล่บดเอาชนะ "ปีศาจแดง" ไปอย่างสนุก 4-1 โดยเกมนี้ทั้ง เซอร์ดาน ชากิรี่ และเฟร็ด ดาวเตะใหม่ของทั้ง ลิเวอร์พูล และแมนฯยูไนเต็ด ต่างได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดเป็นเกมแรก แต่กลายเป็น ชากีรี่ ที่โดดเด่นกว่า หลังตีลังกายิงสุดสวยปิดท้ายถล่มคู่แข่งตลอดกาล ในการทัวร์แดนมะกัน เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - ลิเวอร์พูล 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »