ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิด 5 เป้าหมายใหม่แมนยู หากวืด “แม็คไกวร์”

เปิด 5 เป้าหมายใหม่แมนยู หากวืด “แม็คไกวร์”

Posted 29/07/2018 by siamsport

หลังพ่ายหงส์แดงยับเยิน 4-1 ในศึกแดงเดือดนอกรอบที่เมืองมะกัน แม้จะเป็นแค่นัดอุ่นเครื่อง แต่ก็แสดงให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมทัพโดยด่วน เฉพาะอย่างยิ่งในแนวรับ ข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ล็อคเป้า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แต่หากว่าพลาดกองหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ แล้ว ยังมีทางเลือกอื่นๆ อีกดังต่อไปนี้...   

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการได้กองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายหลักคือ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งไปทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

    อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ได้แจ้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วว่า จำเป็นต้องทุ่ม 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) หากต้องการคว้าตัว แม็คไกวร์ ทำให้มีโอกาสที่ "ปีศาจแดง" อาจจะต้องเบนไปให้เป้าหมายใหม่ และ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ ก็เสนอกองหลังที่น่าสนใจให้ 5 คนดังนี้

    1. เยร์รี่ มีน่า (บาร์เซโลน่า)

 

    มีน่า เพิ่งย้ายจาก พัลเมรัส ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 5 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตามยังได้ติดทีมชาติโคลอมเบีย ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ แถมยังทำประตูได้ถึง 3 ลูกด้วย

    มีน่า วัย 23 ปี ต้องการย้ายทีมเพื่อได้โอกาสลงสนามเป็นประจำ และมีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจเช่นกัน โดยคาดว่า หากมีทีมไหนยื่นข้อเสนอในระดับ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ก็น่าจะทำให้ บาร์ซ่า ยอมปล่อยตัวแล้ว
   

    2. โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ (สเปอร์ส)

 

    อัลเดอร์ไวเรลด์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ สเปอร์ส จนทำให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีเกมรับที่เหนียวแน่นในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อนาคตของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะจะหมดสัญญากับทีมในปี 2020 แล้ว

    ในสัญญาฉบับปัจจุบันของ อัลเดอร์ไวเรลด์ มีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าถ้าถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วล่ะก็ เขาก็จะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

    คาดว่า ค่าตัวของปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ในซัมเมอร์นี้อยู่ที่ราว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) ทำให้ขึ้นอยู่กับว่า "ปีศาจแดง" จะพร้อมสู้ราคาหรือไม่

    3. มิลาน สครินเนียร์ (อินเตอร์ มิลาน)

 

    กองหลังทีมชาติสโลวาเกีย วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นให้ "งูใหญ่" ไปทั้งสิ้น 40 นัด ทำได้ 4 ประตู จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด
 
    อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไม่มีแผนที่จะขาย สครินเนียร์ ออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แต่ก็อาจรับฟังถ้าได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

    4. เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ (เอซี มิลาน)

 

    ปราการหลังวัย 31 ปี เป็นนักเตะอีกรายที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวส่อแววอำลา เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

    "ปีศาจแดง-ดำ" เพิ่งกระชากตัว โบนุชชี่ มาจาก ยูเวนตุส ด้วยราคา 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ด้วยปัญหาด้านการเงินของสโมสร ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องโละผู้เล่นทิ้งช่วงหน้าร้อนนี้

    อย่างไรก็ตาม ดูแล้วมีโอกาสที่ โบนุชชี่ จะย้ายกลับ ยูเวนตุส มากกว่าออกไปหากินในต่างแดน

    5. ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ( ไลป์ซิก)

 

    กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส วัย 19 ปี โชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับ ไลป์ซิก โดยมีทั้งความแข็งแกร่ง และอ่านเกมได้ดี    

     อูปาเมกาโน่ เคยยอมรับว่า มีความใฝ่ฝันที่จะได้มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นถ้า "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจก็จะเป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แถมอายุยังน้อยอีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมจะไม่เสียตังค์ดู!มูซึ้งแฟนแสนคนยอมดูทีมที่ใช้งานจริงแค่30%
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับได้แพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบยับเยิน 1-4 เพราะทีมชุดนี้ถึงเวลาใช้งานจริงมีไม่ถึงครึ่ง พร้อมชมนักเตะซีเนียร์ที่ทุ่มเทเพื่อทีมและบอกถ้าตัวเองเป็นแฟนบอลจะไม่ใช่หนึ่งในแสนคนที่มาดูเกมนี้
  • มูรินโญ่ยันมาติชเข้าผ่าตัดชวดเล่นเปิดซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง เข้าผ่าตัดและจะชวดเล่นในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ หลังแข้งเซอร์เบียเดี้ยงจากศึกเวิลด์ คัพ 2018 พร้อมยักไหล่ไม่สน "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล เละในไอซีซี เหตุเกมนี้ส่งแต่พวกดาวรุ่งลงสนามทั้งนั้น
  • รุกสุดกร่อย! ตัดเกรดแข้ง "แมนยู" โดนลิเวอร์พูลจัดหนัก
    แมนฯยูไนเต็ด พ่ายแบบหมดรูปให้กับ หงส์แดง ทั้งการครองบอล การจ่ายบอล และรวมถึงสกอร์อีกด้วย แม้จะยิงลูกฟรีคิกไปแบบงามหยด แต่ทว่าเกมรุกของแมนฯยูไนเต็ด โดนหงส์แดงบีบจนเล่นไม่ออก ทำให้ทำเกมรุกกันแทบไม่ได้ จึงมีโอกาสยิงตรงกรอบอยู่แค่ครั้งเดียว โชเซ่ มูรินโญ่ มีการบ้านต้องทำเยอะก่อนเปิดฤดูกาล แต่ก่อนอื่นมาดูคะแนนนักเตะผีแดงในนัดนี้กัน แมนฯยูไนเต็ด
  • เกลียดขี้หน้าหนักมาก! สื่อผู้ดีเผยสโมสร พรีเมียร์ ลีก ที่คนร้องยี้มากที่สุด
    สื่อแดนผู้ดีเผยผลสำรวจล่าสุดว่าแฟนบอลเกลียดสโมสรใดใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทีมที่คนร้องยี้กันมากที่สุดก็คือ เชลซี นั่นเอง ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »