ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของมันต้องมี!! ตำนานหงส์สะกิด คล็อปป์ เร่งคว้า โบนุชชี่ อุดหลังบ้านคู่ ฟาน ไดจ์ค

ของมันต้องมี!! ตำนานหงส์สะกิด คล็อปป์ เร่งคว้า โบนุชชี่ อุดหลังบ้านคู่ ฟาน ไดจ์ค

Posted 30/07/2018 by mthai

สตีฟ นิโคล อดีตแนวรับระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ เจอร์เกน คล็อปป์ ให้ซื้อเซ็นเตอร์แบ็คอีกสักคนก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง โดยเลือกไปที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังตัวเก๋าของ เอซี มิลาน เข้ามาสวมชุด “หงส์แดง” เคียงข้าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

โดยในซัมเมอร์นี้ “หงส์แดง” ทุ่มทุนไปกับการเสริมทัพนักเตะใหม่ไปแล้วถึง 170 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่มีผู้เล่นในตำแหน่ง ปราการหลังตัวกลาง เข้ามาเลยแม้แต่คนเดียว ทำให้ สตีฟ นิโคล ที่ติดตามสถานการณ์ของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ อย่างใกล้ชิดรู้ข่าวมาว่าแนวรับทีมชาติ อิตาลี ต้องการย้ายออกจาก เอซี มิลาน และอาจกลับไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ซึ่งอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล วัย 56 ปี แนะนำ คล็อปป์ ให้ยื่นข้อเสนอปาดหน้า “ม้าลาย” คว้าตัว โบนุชชี่ เข้ามาเสริมทัพให้ได้ในเร็ววันนี้

สตีฟ นิโคล เปิดใจผ่าน ESPN ว่า “แน่นอน แต่ผมไม่ได้เป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ก็เลยต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ผู้จัดการทีมในการตัดสิน น่าเสียดายที่ผมไม่มีส่วนในการตัดสินใจ ไม่งั้นผมจะลองยื่นข้อเสนอซื้อตัว โบนุชชี่ เข้ามาร่วมทีม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมจริง!2บิ๊กพรีเมียร์ร่วมแจมแย่งคว้าพูลิซิชเข้ารัง
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมล่าตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลัง "เสือเหลือง" ยินดีขายแข้งวัย 19 ปี ในราคา 65 ล้านปอนด์ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ก็เตรียมร่วมวงด้วยเช่นกัน
  • คล็อปป์ยกชากิรี่ไม่ธรรมดาหลังประเดิมแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ ไม่ธรรมดา หลังประเดิมสนามสุดแจ่มทั้งยิงทั้งจ่ายช่วย "หงส์แดง" ไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี ชมแข้งสวิสปรับตัวได้ดีเกินคาด หลังจากเพิ่งซ้อมกับทีมได้แค่ 4 วันเท่านั้น
  • บุกไม่ยั้ง! ตัดเกรดแข้ง "ลิเวอร์พูล" ยำใหญ่ใส่แมนยู
    ลิเวอร์พูล ปิดฉาก ไอซีซี คัพ ไปแบบสวยงามด้วยการถล่มคู่อริตลอดกาลอย่างแมนฯยูไนเต็ดไปได้แบบขาดลอย เป็นเกมสุดเพอร์เฟคของหงส์แดง ที่แม้จะเสียประตู แต่ทว่าพวกเขาเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ผีแดงแทบทั้งเกม จนเปิดโอกาสให้ผีแดงได้ยิงตรงกรอบอยู่แค่ครั้งเดียว ไปดูคะแนนนักเตะหงส์แดงแต่ละคนกันว่าได้กันเท่าไหร่
  • เกลียดขี้หน้าหนักมาก! สื่อผู้ดีเผยสโมสร พรีเมียร์ ลีก ที่คนร้องยี้มากที่สุด
    สื่อแดนผู้ดีเผยผลสำรวจล่าสุดว่าแฟนบอลเกลียดสโมสรใดใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทีมที่คนร้องยี้กันมากที่สุดก็คือ เชลซี นั่นเอง ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »