ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรนท์ เผยความลับเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน บอกเป็นมือสามก็ไม่ซีเรียส

แกรนท์ เผยความลับเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน บอกเป็นมือสามก็ไม่ซีเรียส

Posted 30/07/2018 by mthai

ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับว่าเขาเป็นแฟนบอลทีมปีศาจแดงมานานแล้ว ขณะที่การย้ายเข้ามาเพื่อเป็นมือสามก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าเข้าใจบทบาทตัวเองดี

“ผมเป็นแฟนบอล ยูไนเต็ด มานานแล้ว คุณจำเป็นต้องปิดบังเรื่องนี้เอาไว้เมื่อเล่นให้กับสโมสรอื่นๆ แต่ความจริงแล้วก็คือผมเป็นแฟนบอลของ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด” นายด่านวัย 35 ปี กล่าว

“ผู้รักษาประตูที่ผมชื่นชอบก็คือ เลส ซีลี่ย์, จิม เลห์ตัน, ปีเตอร์ ชไมเคิล ผมยังชอบดู เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เล่นด้วย และแม้กระทั่งตอนนี้ ดาบิด (เด เคอา) ก็ยังเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูคนโปรดของผมอยู่เลย”

ขณะเดียวกัน แกรนท์ ก็ยังย้อนอดีตถึงสมัยที่ได้ลงสนามที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะผู้เล่น สโต๊ค ซิตี้ เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยว่า “มันพิเศษมากสำหรับผมด้วยหลายๆ เหตุผล มันเป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้ลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะที่เป็นแฟน ยูไนเต็ด มาตลอดชีวิต มันเป็นอะไรที่พิเศษเอามากๆ”

สำหรับ แกรนท์ ถูกคว้าตัวเข้ามาเพื่อเป็นผู้รักษาประตูมือสามให้กับ ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ นั่นหมายความว่ามีโอกาสค่อนข้างน้อยที่เขาจะได้ลงเฝ้าเสา เมื่อฤดูกาลจริงเริ่มต้นขึ้น แต่ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนัก

“ผมแก่มากพอที่จะเข้าใจบทบาทของผมดี ผมจะฝึกซ้อมให้ถูกต้อง เล่นให้ถูกต้องเมื่อได้รับโอกาส เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับผู้จัดการทีม นั่นแหละคืองานของผม” แกรนท์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด 5 เป้าหมายใหม่แมนยู หากวืด “แม็คไกวร์”
    หลังพ่ายหงส์แดงยับเยิน 4-1 ในศึกแดงเดือดนอกรอบที่เมืองมะกัน แม้จะเป็นแค่นัดอุ่นเครื่อง แต่ก็แสดงให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมทัพโดยด่วน เฉพาะอย่างยิ่งในแนวรับ ข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ล็อคเป้า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แต่หากว่าพลาดกองหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ แล้ว ยังมีทางเลือกอื่นๆ อีกดังต่อไปนี้...
  • ผมจะไม่เสียตังค์ดู!มูซึ้งแฟนแสนคนยอมดูทีมที่ใช้งานจริงแค่30%
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับได้แพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบยับเยิน 1-4 เพราะทีมชุดนี้ถึงเวลาใช้งานจริงมีไม่ถึงครึ่ง พร้อมชมนักเตะซีเนียร์ที่ทุ่มเทเพื่อทีมและบอกถ้าตัวเองเป็นแฟนบอลจะไม่ใช่หนึ่งในแสนคนที่มาดูเกมนี้
  • มูรินโญ่ยันมาติชเข้าผ่าตัดชวดเล่นเปิดซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง เข้าผ่าตัดและจะชวดเล่นในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ หลังแข้งเซอร์เบียเดี้ยงจากศึกเวิลด์ คัพ 2018 พร้อมยักไหล่ไม่สน "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล เละในไอซีซี เหตุเกมนี้ส่งแต่พวกดาวรุ่งลงสนามทั้งนั้น
  • รุกสุดกร่อย! ตัดเกรดแข้ง "แมนยู" โดนลิเวอร์พูลจัดหนัก
    แมนฯยูไนเต็ด พ่ายแบบหมดรูปให้กับ หงส์แดง ทั้งการครองบอล การจ่ายบอล และรวมถึงสกอร์อีกด้วย แม้จะยิงลูกฟรีคิกไปแบบงามหยด แต่ทว่าเกมรุกของแมนฯยูไนเต็ด โดนหงส์แดงบีบจนเล่นไม่ออก ทำให้ทำเกมรุกกันแทบไม่ได้ จึงมีโอกาสยิงตรงกรอบอยู่แค่ครั้งเดียว โชเซ่ มูรินโญ่ มีการบ้านต้องทำเยอะก่อนเปิดฤดูกาล แต่ก่อนอื่นมาดูคะแนนนักเตะผีแดงในนัดนี้กัน แมนฯยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »