ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้ถึงอิตาลีแล้วเริ่มซ้อมกับยูเวนตุสจันทร์นี้

โรนัลโด้ถึงอิตาลีแล้วเริ่มซ้อมกับยูเวนตุสจันทร์นี้

Posted 30/07/2018 by siamsport

สื่อมะกะโรนีเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนใหม่ของยูเวนตุส จะเริ่มต้นเข้าแคมป์ฟิตซ้อมกับทีมม้าลายในวันจันทร์นี้ หลังอดีตแข้งเรอัล มาดริด เดินทางถึงอิตาลีเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยสตาร์วัย 33 ปี เดินทาง เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวด้วยเครื่องบินส่วนตัว ก่อนที่ โรนัลโด้ จะอุ้มลูกชายลงจากเครื่องบินก่อนโบกมือทักทายให้แฟนบอล และเดินไปขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังที่พัก

ซึ่งเจ้าของ บัลลงดอร์ 5 สมัย จะเดินทางมาร่วมซ้อมกับเพื่อนใหม่ที่ศูนย์ซ้อมคอนตินาสซ่า เช่นเดียวกับ เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ หลังจากรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสในศึกฟุตบอลโลก และได้รับเวลาให้พักผ่อนเพิ่มเติม

ขณะเดียวกัน เจ้าของฉายา ''ซีอาร์เซเว่น'' ก็ไม่ได้เดินทางไปทัวร์อเมริกากับทีมแชมป์เซเรีย อา ด้วย เนื่องจากมีภารกิจบินไปที่เมืองจีน เพื่อโปรโมตแบรนด์ไนกี้เป็นประจำทุกๆ ซัมเมอร์ และยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมยูเว่เลยแม้แต่เกมเดียว ในช่วงปรีซีซั่น

ถึงกระนั้น ก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่า อดีตดาวยิงทีมเรอัล มาดริด จะไม่ลงบู๊กับทีมเก่าของเขาในเกมไอซีซี วันที่ 4 ส.ค. นี้ เช่นกัน ขณะที่ยูเว่มีโปรแกรมออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ นัดแรกปะทะกับคิเอโว ในสัปดาห์ของวันที่ 18/19 ส.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสเอาจริงโละ4สตาร์ระดมทุนซื้อป็อกบา
    เปิดโผรายชื่อ 4 นักเตะที่จะโดน ยูเวนตุส ปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนไปซื้อ ปอล ป็อกบา กลับมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมิดฟิลด์น้ำหอม แบะท่าอยากคัมแบ็ก เซเรีย อา
  • สื่อเลี่ยนโหม!อิกวาอินจ่อโยกซบมิลาน
    สื่อเลี่ยนพากันประโคมข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะโยกไปร่วมก๊วน เอซี มิลาน แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อย
  • หรูหรือร่วง ? ย้อนรอยเกมประเดิมสนามโรนัลโด้
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดชนิดฟ้าถล่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังชาวโปรตุกีส จะได้ลงเล่นในสีเสื้อของ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการนัดแรก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" ต้องไปเยือน คิเอโว เวโรน่า ในวันเสาร์ที่ 18 หรือวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ หลังจากที่ล่าสุดมีการเปิดเผยโปรแกรมของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีเป็นที่เรียบร้อย
  • ยูเวนตุส (อิตาลี) 2 - 0 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    "เป็นเกมที่บาเยิร์น มิวนิค ครองบอลได้มากกว่าแต่มาเสียประตูจากความผิดพลาดส่วนบุคคล โดยยูเวนตุสได้สองประตูจากอันเดรีย ฟาวิลลี่ ศูนย์หน้าวัย 21 ปี พาทีมเก็บชัย 2-0 ในศึก อินเตอร์ เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »