ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เยอะกว่านี้มีมั้ย?ปิซาร์โร่ย้ายกลับเบรเมนรอบ5

เยอะกว่านี้มีมั้ย?ปิซาร์โร่ย้ายกลับเบรเมนรอบ5

Posted 30/07/2018 by siamsport

เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ดาวยิงรุ่นลายคราม ขอกลับมาปิดฉากชีวิตค้าแข้งกับ แวร์เดอร์ เบรเมน หลังเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นหนที่ 5 มั่นใจจะผลิตสกอร์ได้แน่ แม้วัยกำลังเข้าสู่หลักสี่แล้วก็ตาม

เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวเปรู ย้ายกลับไปเล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน เป็นรอบที่ 5 โดยเซ็นสัญญากับ "เจ้านกนางนวล" เป็นเวลา 1 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 39 ปี ไปเล่นให้ โคโลญจน์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงไป 1 ประตู จากการลงสนาม 16 เกม ก่อนที่ "แพะบ้า" จะร่วงตกชั้น ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจหวนกลับมาเล่นให้ เบรเมน อีกครั้ง หลังเคยอยู่กับทีม 4 หน เมื่อปี 1999, 2008 (ย้ายมาจาก เชลซี แบบยืมตัว), 2009 และ 2015

ปิซาร์โร่ เผยว่า "ผมดีใจมากที่ได้มีโอกาสกลับมาอยู่กับ เบรเมน อีกครั้ง และได้จบอาชีพนักเตะกับสโมสรที่ผมเริ่มต้นเล่นในยุโรป ผมรอคอยที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์ของตัวเอง แต่ผมไม่ต้องการปิดบังว่า ตัวผมกลับมาที่นี่เพื่อต้องการทำประตูเช่นกัน ผมเชื่อว่า พวกเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮปปี้ดี!ฮาเมสยันชัดไม่ชิ่งบาเยิร์น
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์สัญญาเช่า บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด ต้องการอยู่ช่วยทัพ "เสือใต้" ต่อไป พร้อมระบุปลื้มสุดๆ ที่สโมสรเชื่อมั่นในฝีเท้า
  • แชมป์ชนแชมป์! บาเยิร์นดวลแมนซิตี้ที่ลุ้นเฮแรกส่งท้าย ไอซีซี : เช็กโปรแกรมและช่องถ่ายทอดสด
    "เสือใต้" ของกุนซือพลังหนุ่ม นิโก้ โควัช เทรนเนอร์คนใหม่ มีสามแต้มจากสองเกมที่ผ่านมา เกมนัดนี้เป็นแมตช์สุดท้ายของศึก ไอซีซี คัพ พร้อมจัดทัพพร้อมดวลนำโดยสองเก๋าอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และฟร้อง ริเบรี่ ทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" หวังซิวชัยไอซีซีคัพนัดแรกเป็นแมตช์ส่งท้ายในการดวลกับอดีตทีมเก่า แมนฯซิตี้จะสมหวังหรือพ่ายรวดในการทัวร์แดนมะกัน เริ่มแข่งขันเวลา 06.05 น. (เช้าวันอาทิตย์) ช่อง พีพีทีวี ยิงสดให้ชมกัน
  • ใครรวยก็มา!ดอร์ทมุนด์ขอ70ล.ยูโรแลกพูลิซิช
    คิกเกอร์ สื่อของเมืองเบียร์ ตีข่าว ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวของ คริสเตียน พูลิซิช เอาไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร หลังจากมีข่าวว่าเขาเป็นที่สนใจของทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • นาเกิลส์มันน์คุยเคยปัดโยกคุมเรอัลมาดริด
    ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยเคยปัดโอกาสโยกคุม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแจงตอนนี้ตนยังไม่พร้อมออกไปลุยในลีกต่างแดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »