ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แชมป์คนใหม่! โมดริชมาแรงเสื้อขายดีสุดในทีมราชัน

แชมป์คนใหม่! โมดริชมาแรงเสื้อขายดีสุดในทีมราชัน

Posted 30/07/2018 by goal.com

สตาร์ทีมชาติโครเอเชียกลายเป็นนักเตะที่มียอดขายเสื้อมากที่สุดในทีมราชันชุดขาวเวลานี้

ลูก้า โมดริช กองกลางเชิงสูงของ เรอัล มาดริด กลายเป็นนักเตะที่ยอดขายเสื้อมากที่สุดในสโมสร ณ เวลานี้ ตามรายงานจาก AS

ก่อนหน้านี้เสื้อหมายเลข 7 ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ครองแชมป์มาตลอด กระทั่งเขาตัดสินใจย้ายออกไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้

ล่าสุดกลายเป็นกัปตันทีมชาติโครเอเชียที่ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่มียอดขายเสื้อมากที่สุดในทีมแทน หลังเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดนำบ้านเกิดคว้ารองแชมป์โลก 2018 พร้อมคว้าตำแหน่งนักเตะทรงคุณค่าประจำทัวร์นาเมนต์มาครองด้วย

สตาฟฟ์ในสโตร์ของมาดริดยืนยันว่า เสื้อเบอร์ 10 ของโมดริชกำลังเป็นที่ต้องการของแฟนบอลมากที่สุด แต่ AS ไม่ได้ระบุตัวเลขยอดขายเสื้อแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นที่น่าจับตาในศึก ลา ลีกา 2018/19
    หลายคนยกให้ศึก ลา ลีกา สเปน เป็นลีกเบอร์ 1 ของโลก เมื่อพิจารณาดูจากความสำเร็จในเวทียุโรปตลอดช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องชื่นชมความยอดเยี่ยมของสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ เซบีย่า ที่ช่วยกันกวาดแชมป์ยุโรปทั้งถ้วยใหญ่,ถ้วยเล็กกันอย่างเมามันส์
  • สื่อปูด!คาวานี่พร้อมโยกซบเรอัลมาดริด
    สื่อดังสเปนเผย เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโยกซบ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ต้นสังกัดไม่อยากปล่อย
  • นาเกิลส์มันน์คุยเคยปัดโยกคุมเรอัลมาดริด
    ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยเคยปัดโอกาสโยกคุม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแจงตอนนี้ตนยังไม่พร้อมออกไปลุยในลีกต่างแดน
  • แรงกดดันเยอะจัด!ซาลาห์ขอทวีตถึงคาริอุส!!!
    โม ซาลาห์ ดาวเตะ "หงส์แดง" ออกโรงเอง สะบัดข้อนิ้วพิมพ์ข้อความฝากถึง ลอริส คาริอุส หลังโดนจวกยับฟอร์มไม่หนึบเกมพ่าย "เสือเหลือง" ยับเยิน ในศึกอุ่นเครื่องแดนลุงแซมไปหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »