ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูสาขา2!เอฟเวอร์ตันสนดึงโรโฮร่วมทัพ

แมนยูสาขา2!เอฟเวอร์ตันสนดึงโรโฮร่วมทัพ

Posted 31/07/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจส่งเทียบเชิญ มาร์กอส โรโฮ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกใหม่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลังนักเตะส่อแววไร้อนาคตกับต้นสังกัด แต่งานนี้ เอฟเวอร์ตัน ต้องควักกระเป๋าสูงถึง 30 ล้านปอนด์ หากต้องการนักเตะไปร่วมทีม

เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องทุ่มเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังยักษ์ใหญ่ในดินแดนเมืองผู้ดี

กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้เดินทางไปกลับทัพ "ปีศาจแดง" ในการทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ว่าทัพ "ฟ้าขาว" จะตกรอบศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อเดือนก่อนก็ตาม เนื่องจากสโมสรให้เขาได้สิทธิ์พักผ่อนหลังจากกรำศึกหนักในการรับใช้ชาติ

สำหรับ โรโฮ เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2021 พร้อมกับออปชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่การทำแบบนั้นก็เพื่อต้องการป้องกันไม่ให้นักเตะย้ายไปแบบไม่มีค่าตัว    

นอกจาก เอฟเวอร์ตัน ที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะแล้ว วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ก็อยากใช้บริการ โรโฮ เช่นกัน อย่างไรก็ตามหากมีการย้ายทีมจริงๆ มีความเป็นไปได้สูงมากที่ กองหลังวัย 27 ปีจะมีจุดหมายปลายทางอยู่ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูอาจตามรอย-ย้อนดู5ทีมพรีเมียร์เสริมทัพห่วย
    การที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจในการเดินเรื่องเสริมทัพของบอร์ดบริหารอาจจะทำให้บางคนรำคาญ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเสริมทัพเป็นเรื่องที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลสมัยนี้ และวันนี้เราจะมาลองย้อนดูกันว่า 5 ทีมไหนบ้างใน พรีเมียร์ลีก ที่เคยดำเนินนโยบายเสริมทัพได้แย่สุดๆ
  • แกรนท์ เผยความลับเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน บอกเป็นมือสามก็ไม่ซีเรียส
    ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับว่าเขาเป็นแฟนบอลทีมปีศาจแดงมานานแล้ว ขณะที่การย้ายเข้ามาเพื่อเป็นมือสามก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าเข้าใจบทบาทตัวเองดี
  • เปิด 5 เป้าหมายใหม่แมนยู หากวืด “แม็คไกวร์”
    หลังพ่ายหงส์แดงยับเยิน 4-1 ในศึกแดงเดือดนอกรอบที่เมืองมะกัน แม้จะเป็นแค่นัดอุ่นเครื่อง แต่ก็แสดงให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมทัพโดยด่วน เฉพาะอย่างยิ่งในแนวรับ ข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ล็อคเป้า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แต่หากว่าพลาดกองหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ แล้ว ยังมีทางเลือกอื่นๆ อีกดังต่อไปนี้...
  • ผมจะไม่เสียตังค์ดู!มูซึ้งแฟนแสนคนยอมดูทีมที่ใช้งานจริงแค่30%
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับได้แพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบยับเยิน 1-4 เพราะทีมชุดนี้ถึงเวลาใช้งานจริงมีไม่ถึงครึ่ง พร้อมชมนักเตะซีเนียร์ที่ทุ่มเทเพื่อทีมและบอกถ้าตัวเองเป็นแฟนบอลจะไม่ใช่หนึ่งในแสนคนที่มาดูเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »