ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาเคลียร์ชัดเหตุผลไม่เปลี่ยนสีผมช่วงบอลโลก

ป็อกบาเคลียร์ชัดเหตุผลไม่เปลี่ยนสีผมช่วงบอลโลก

Posted 31/07/2018 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่ทำอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับทรงผมในช่วงฟุตบอลโลก 2018 เนื่องจากต้องการมีสมาธิกับเกมลูกหนัง และเป็นการปิดโอกาสพวกปากหอยปากปูที่มักจะวิจารณ์ส่วนตัวมากกว่าผลงานในสนามของเขา

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่น แสดงความเห็นแบบตรงไปตรงมากรณีที่เจ้าตัวไม่เปลี่ยนทรงผมหรือทำสีผมใหม่ ในช่วงศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เนื่องจากต้องการมีสมาธิกับการช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อนำความสำเร็จกลับสู่ดินแดนน้ำหอม

มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมนอกสนาม โดยเฉพาะในเรื่องการทำผมตามแฟชั่น และนำไปสู่การไม่มีสมาธิในการเล่นฟุตบอลจนทำให้ฟอร์มของเขาร่วงกราวรูด ถึงขั้นมีข่าวลือว่ากุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมขายทิ้งเพราะเบื่อหน่ายกับการกระทำของเจ้าตัว

ป็อกบา ซึ่งไม่เปลี่ยนทรงผมเลยในช่วงมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่ดินแดนหมีขาว ใจกว้างยิ่งกว่าแม่น้ำเมื่อยินดีที่จะให้แฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของเขาตั้งคำถามได้อย่างเต็มที่ โดยมีผู้ที่กดฟอลโลว์เขารายหนึ่งถามคำถามเด็ดว่า "ทำไมคุณถึงไม่ย้อมสีผมในช่วงฟุตบอลโลก"

อดีตสตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้ตอบคำถามดังกล่าวด้วยความจริงใจว่า "ผมต้องการที่จะอยู่อย่างสงบเต็มไปด้วยสันติสุข โดยทุกคนให้ความสำคัญกับฟอร์มการเล่นของผม ไม่ใช่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้นที่พวกเขาจะมาวิจารณ์ผมนอกเหนือจากเรื่องฟุตบอลเท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุผลมูรินโญ่ควรบ๊ายบายแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก เขาสามารถเสกความสำเร็จให้กับทุกๆ สโมสรที่เข้ามากุมบังเหียน รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นเหมือนแสงสว่างให้กับแฟนบอลเมื่อทำงานปีแรกก็นำทีมคว้า 2 แชมป์อย่างยิ่งใหญ่
  • แมนยูทัพผสม! 'อเล็กซิส' หน้าหลัก,เรอัลมาดริดมี 'เบนเซม่า-เบล' ยิงไอซีซีคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจัดทัพผสมเช่นเคยโดย อเล็กซิส ซานเชซ จะเป็นหน้าหลักปิดสกอร์ เกมพบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เตรียมจัด คาริม เบนเซม่า ลงผนึก แกเร็ธ เบล ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นส์แนลคัพ เช้าวันพุธที่ 1 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 07.05 น.
  • แมนยูสาขา2!เอฟเวอร์ตันสนดึงโรโฮร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจส่งเทียบเชิญ มาร์กอส โรโฮ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกใหม่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลังนักเตะส่อแววไร้อนาคตกับต้นสังกัด แต่งานนี้ เอฟเวอร์ตัน ต้องควักกระเป๋าสูงถึง 30 ล้านปอนด์ หากต้องการนักเตะไปร่วมทีม
  • แมนยูอาจตามรอย-ย้อนดู5ทีมพรีเมียร์เสริมทัพห่วย
    การที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจในการเดินเรื่องเสริมทัพของบอร์ดบริหารอาจจะทำให้บางคนรำคาญ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเสริมทัพเป็นเรื่องที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลสมัยนี้ และวันนี้เราจะมาลองย้อนดูกันว่า 5 ทีมไหนบ้างใน พรีเมียร์ลีก ที่เคยดำเนินนโยบายเสริมทัพได้แย่สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »