ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จัดแข้งสำรองทั้งคู่!บาร์เซโลน่าลุ้นเฮ2นัดติดดวลเดือดโรม่าศึกไอซีซีคัพ

จัดแข้งสำรองทั้งคู่!บาร์เซโลน่าลุ้นเฮ2นัดติดดวลเดือดโรม่าศึกไอซีซีคัพ

Posted 31/07/2018 by siamsport

เป็นเกมที่คาดการณ์ว่าทั้งสองทีมจะเปิดโอกาสให้นักแตะสำรองลงสนามเพื่ออวดฝีเท้า.."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมปะทะเดือด "หมาป่า" โรม่า ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นส์แนลคัพ เช้าวันพุธที่ 1ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 09.05 น.

ปรีวิว อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ
วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561
บาร์เซโลน่า (สเปน)   -   โรม่า (อิตาลี)   
ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 09.05 น.

สนาม : เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม, เท็กซัส (สนามกลาง)

 ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ยอดทีมของแดนกระทิงดุ ลงประเดิมสนามในรายการนี้ด้วยการเสมอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาอย่างสนุก 2-2 ก่อนชนะดวลจุดโทษ 5-3 ในการแข่งขันที่สนามโรส โบว์ล พาซาเดน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาในประเทศไทย) ท่ามกลางผู้ชม 66,805 คน

สภาพทีมของยักษ์กาตาลันต้องขาด อันเดร โกเมส กับ เดนิส ซูอาเรซ สองมิดฟิลด์ตัวสำคัญ ซึ่งบาดเจ็บจากเกมเจอกับไก่เดือยทอง โดยรายของ อันเดร โกเมส เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา คาดว่าน่าจะใช้เวลาพักรักษาตัวราว 2 เดือนเลยทีเดียว

การบาดเจ็บของ อันเดร โกเมส ทำให้กลายเป็นเรื่องยุ่งยากมากขึ้นเนื่องจากบาร์ซ่ากำลังจะพิจารณาปล่อยตัวออกจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

ส่วน เดนิส ซูอาเรซ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย น่าจะพักราว 2-3 สัปดาห์ ทำให้เจ้าตัวจะพลาดลงสนามทำศึก ''ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า'' กับ เซบีย่า ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ด้วย

คาดว่าตัวผู้เล่นที่ทาง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะส่งลงสนามไม่น่าจะแตกต่างจากเกมพบกับสเปอร์สมากนัก โดยแนวรับวาง เนลซอน เซเมโด้, มาร์ลอน, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และ ฆวน มีรานด้า ลงประจำการ

ขยับมาดูแดนกลางมีความเป็นไปได้ที่จะส่ง รีการ์ด ปูอิก กับ มัลคอม ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนการขาดหายไปของ อันเดร โกเมส และ เดนิส ซูอาเรซ โดยคู่หน้ายังให้ มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ กับ อาร์ตูร์ ที่ทำคนละประตูในเกมเจอกับสเปอร์สนั้นลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ด้าน ''หมาป่ากรุงโรม'' โรม่า ลงเล่นในรายการนี้ไปแล้วหนึ่งนัดพลาดท่าปราชัยให้กับสเปอร์สมายับเยิน 1-4 ที่ซานดิเอโก้ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ตัว เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์วัย 48 ปี ของโรม่า วางรูปแบบการเล่น 4-3-3 โดยตำแหน่งแบ็กซ้ายยังเลือกใช้งาน ลูก้า เปเยกรินี่ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ลงประจำการอีกครั้ง

ส่วนแดนกลางมีโอกาสไม่น้อยที่ เควิน สตรอทมัน กับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จะได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริง หลังจากได้เล่นเป็นแค่สำรองเท่านั้นในเกมกับสเปอร์ส

หัวหอกตัวเป้าเกมนี้ก็มีโอกาสที่ เอดิน เชโก้ จะกลับมายึดตัวจริงแทน พาทริค ชิค โดยมี เซนกิซ อุนแดร์ กับ ดีเอโก้ เปร็อตติ ทำเกมตามริมเส้นทั้งสองด้าน
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บาร์เซโลน่า : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น - เนลซอน เซเมโด้, มาร์ลอน, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, ฆวน มีรานด้า (ลูก้าส์ ดีญ) - ราฟินญ่า, เซร์จี้ โรเบร์โต้, รีการ์ด ปูอิก, มัลคอม - มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้, อาร์ตูร์

โรม่า : อันโตนิโอ มิรันเต้ - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, คอสตาส มาโนลาส, ฮวน เชซุส, ลูก้า เปเยกรินี่ - เควิน สตรอทมัน, ดานิเอเล่ เด รอสซี่ (กัปตันทีม), ไบรอัน คริสตานเต้ - เซนกิซ อุนแดร์, เอดิน เชโก้ (พาทริค ชิค), ดีเอโก้ เปร็อตติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นที่น่าจับตาในศึก ลา ลีกา 2018/19
    หลายคนยกให้ศึก ลา ลีกา สเปน เป็นลีกเบอร์ 1 ของโลก เมื่อพิจารณาดูจากความสำเร็จในเวทียุโรปตลอดช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องชื่นชมความยอดเยี่ยมของสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ เซบีย่า ที่ช่วยกันกวาดแชมป์ยุโรปทั้งถ้วยใหญ่,ถ้วยเล็กกันอย่างเมามันส์
  • เอฟเวอร์ตันจ่อปิดดีลแบ็กบาร์เซโลน่า
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จ่อเต็มทีที่จะได้ตัว ลูกาส์ ดีญ ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน โดยตอนนี้ บาร์ซ่า เปิดไฟเขียวให้เร่งปิดดีลแล้ว
  • บาร์ซ่าหวังเฮพร้อมดวลสเปอร์สประเดิมศึกไอซีซีคัพ:เช็กโปรแกรมและช่องถ่ายทอดสด
    บาร์เซโลน่า เริ่มต้นเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดแรก โดยเกมนี้มีส่งผู้เล่นแทบจะสำรอง มี ปาโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิงเลือดกระทิง ยินแดนหน้า รับมือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่โชว์ฟอร์มโหดนัดก่อนรายการนี้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 เวลา : 10.05 น. (เช้าวันอาทิตย์)
  • ใจสั่งมา!มัลคอมยันอยากซบบาร์เซโลน่าอยู่แล้ว
    มัลคอม ปีกป้ายแดง บาร์เซโลน่า หวังจบประเด็นดราม่า โดยยันตนอยากย้ายมาเป็นนักเตะ บาร์ซ่า อยู่แล้ว พร้อมยก เนย์มาร์ เป็นไอดอล ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ เจ๋งสุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »