ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอบแทนผลงาน!ลิเวอร์พูลให้สัญญาใหม่มาเน่ อัพค่าแรงเพิ่มกระจาย

ตอบแทนผลงาน!ลิเวอร์พูลให้สัญญาใหม่มาเน่ อัพค่าแรงเพิ่มกระจาย

Posted 31/07/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมต่อสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ ทุกเมื่อ โดยตอนนี้เขายังเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" 3 ปี

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2016 มาเน่ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมแล้ว แถมในฤดูกาล 2017-18 เขายังช่วยให้ทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

ทั้งนี้ มาเน่ ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้เขารับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ ลิเวอร์พูล ก็แจ้งให้ ซาช่า เอ็มพาเชอร์ เอเยนต์ของดาวเตะชาวเซเนกัลรู้แล้วว่าพวกเขายินดีที่จะให้สัญญาฉบับใหม่ทุกเมื่อ ถ้าหากเจ้าตัวต้องการ

ที่จริงเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามันมีรายงานว่า เรอัล มาดริด สนใจที่จะดึง มาเน่ ไปร่วมทีมเหมือนกัน แต่สุดท้ายมันก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่หยุดช็อป!ลิเวอร์พูลเล็งสอยดาวรุ่งกายารี่อีกราย
    ลิเวอร์พูล อาจยังไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านี้ ล่าสุดมีข่าวแอบเหล่ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลาง กายารี่ อีกราย ถึงแม้จัดการเซ็นแข้งใหม่ไปแล้วถึง 4 คนก็ตาม ขณะที่ "ชาวเกาะ" หวังรั้งดาวเตะวัย 21 ปีเอาไว้ต่อไป
  • ของมันต้องมี!! ตำนานหงส์สะกิด คล็อปป์ เร่งคว้า โบนุชชี่ อุดหลังบ้านคู่ ฟาน ไดจ์ค
    สตีฟ นิโคล อดีตแนวรับระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ เจอร์เกน คล็อปป์ ให้ซื้อเซ็นเตอร์แบ็คอีกสักคนก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง โดยเลือกไปที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังตัวเก๋าของ เอซี มิลาน เข้ามาสวมชุด “หงส์แดง” เคียงข้าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง
  • เนื้อหอมจริง!2บิ๊กพรีเมียร์ร่วมแจมแย่งคว้าพูลิซิชเข้ารัง
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมล่าตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลัง "เสือเหลือง" ยินดีขายแข้งวัย 19 ปี ในราคา 65 ล้านปอนด์ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ก็เตรียมร่วมวงด้วยเช่นกัน
  • คล็อปป์ยกชากิรี่ไม่ธรรมดาหลังประเดิมแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ ไม่ธรรมดา หลังประเดิมสนามสุดแจ่มทั้งยิงทั้งจ่ายช่วย "หงส์แดง" ไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี ชมแข้งสวิสปรับตัวได้ดีเกินคาด หลังจากเพิ่งซ้อมกับทีมได้แค่ 4 วันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »