ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปอุ่นใจ!อลีสซงโชว์เซพสุดเทพตอนซ้อม

เดอะค็อปอุ่นใจ!อลีสซงโชว์เซพสุดเทพตอนซ้อม

Posted 01/08/2018 by siamsport

เห็นแบบนี้ก็พอเย็นใจได้หน่อยสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อ อลีสซง นายทวารค่าตัวแพง โชว์ซูเปอร์เซฟจนหลายๆ คนต้องทึ่งในระหว่างการซ้อมครั้งแรกกับทีม

อลีสซง ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล โชว์ซูเปอร์เซฟสุดมหัศจรรย์ในระหว่างการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เมืองเอวิยอง ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 มือกาวทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ถูกคาดหวังไว้สูง หลังย้ายมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตูถึง 67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,015 ล้านบาท) โดยเหล่าสาวก "เดอะ ท็อป" หวังที่จะให้เจ้าตัวเป็นปราการด่านสุดท้ายที่ไว้ใจได้ หลังจากที่ ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มินโญเล่ต์ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง

 ล่าสุด อลีสซง ก็ใช้เวลาไม่นานในการสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เมื่อโชว์เซฟลูกยิงระยะเผาขนของ มาร์โก กรูยิช ในการซ้อมครั้งแรกกับทีมของเจ้าตัว และก็ดูเหมือนว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนสำคัญ ชอบใจไม่น้อยกับชอตซูเปอร์เซฟครั้งนี้ของนายด่านคนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟคีร์จากเด็กไร้อนาคตสู่จอมทัพโอลิมปิกลียง
    เส้นทางชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกันใครจะไปคิดว่า นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง เคยเกือบไม่ได้เป็นนักเตะอาชีพเนื่องจาก โอลิมปิก ลียง ต้นสังกัดปัจจุบัน ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับทักษะ และความสามารถของเขา แถมยังเคยป่วยเป็นโรคออสกู้ด-ชแลตเตอร์ หรือ โรคกระดูกหัวเข่าปูด แต่ท้ายที่สุดเขาสามารถเอาชนะอุปสรรคและก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย
  • ตอบแทนผลงาน!ลิเวอร์พูลให้สัญญาใหม่มาเน่ อัพค่าแรงเพิ่มกระจาย
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมต่อสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ ทุกเมื่อ โดยตอนนี้เขายังเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" 3 ปี
  • ยังไม่หยุดช็อป!ลิเวอร์พูลเล็งสอยดาวรุ่งกายารี่อีกราย
    ลิเวอร์พูล อาจยังไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านี้ ล่าสุดมีข่าวแอบเหล่ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลาง กายารี่ อีกราย ถึงแม้จัดการเซ็นแข้งใหม่ไปแล้วถึง 4 คนก็ตาม ขณะที่ "ชาวเกาะ" หวังรั้งดาวเตะวัย 21 ปีเอาไว้ต่อไป
  • ของมันต้องมี!! ตำนานหงส์สะกิด คล็อปป์ เร่งคว้า โบนุชชี่ อุดหลังบ้านคู่ ฟาน ไดจ์ค
    สตีฟ นิโคล อดีตแนวรับระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ เจอร์เกน คล็อปป์ ให้ซื้อเซ็นเตอร์แบ็คอีกสักคนก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง โดยเลือกไปที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังตัวเก๋าของ เอซี มิลาน เข้ามาสวมชุด “หงส์แดง” เคียงข้าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »