ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอกเองเลย!อิกวาอินยันเตรียมซบมิลาน

บอกเองเลย!อิกวาอินยันเตรียมซบมิลาน

Posted 02/08/2018 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ยันเองกำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน เอซี มิลาน ระบุเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายวันพฤหัสบดีนี้

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันแล้วว่า ตนกำลังจะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก

อิกวาอิน เดินทางถึงเมืองมิลานเรียบร้อยเมื่อคืนวันพุธ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย โดยที่มีเหล่าสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" มาให้การต้อนรับระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเช็คอินที่โรงแรม เวสติน พาเลซ ด้วย

"อย่างแรกเลยผมจะต้องเซ็นสัญญาก่อน จากนั้นค่อยพูด ผมจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) จากนั้นก็หวังว่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น ผมกำลังจะได้เริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการกีฬา) เชื่อมั่นในตัวผม และผมก็ได้คุยกับ (เจนนาโร่) กัตตูโซ่ แล้วด้วย ผมอยู่ที่นี่เพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 31 ปี กล่าวกับนักข่าว 

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า อิกวาอิน จะย้ายร่วมก๊วน มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวก่อน โดยที่ "ปีศาจแดง-ดำ" มีออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าที่ราคา 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดศึก!สเปอร์สดวลมิลานจัด"ฮึง-มิน"ฟัด"ชัลฮาโนกลู"อุ่นไอซีซี
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ''ไก่เดือยทอง'' สเปอร์ส ผลงานในรายการนี้เชื่อใจได้แม้ แพ้จุดโทษ บาร์เซโลน่า ในเกมล่าสุด โดยแนวรุกส่ง ซน ฮึง-มิน นำทัพลุย ท้าดวล "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือจอมลุย พ่าย จุดโทษแมนฯยู ในเกมแรกของรายการนี้ มี ฮาคาน ชัลฮาโนกลู คุมแดนกลางบู๊ ในศึก ฟุตบอลอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันอังคารที่ 31 ก.ค. นี้ *เช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย (เวลา 07.35 น. PPTV Online ถ่ายทอดสด)
  • สื่อเลี่ยนโหม!อิกวาอินจ่อโยกซบมิลาน
    สื่อเลี่ยนพากันประโคมข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะโยกไปร่วมก๊วน เอซี มิลาน แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อย
  • ไม่สนคอนเต้!เลโอนาร์โด้ยันกัตตูโซ่คุมมิลานต่อ
    เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬาป้ายแดงของ เอซี มิลาน ระบุเอง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะยังเป็นกุนซือของทีมต่อไป พร้อมลั่น ไม่เคยทาบทามให้ อันโตนิโอ คอนเต้ มารับงานในถิ่น ซาน ซิโร่ เลย
  • เอซีมิลาน1 - 1 แมนฯยูไนเต็ด(แมนฯยูไนเต็ดชนะจุดโทษ9-8)
    "แมนฯยูไนเต็ดต้องดวลจุดโทษมาราธอน ถึง 13 รอบ ก่อนเอาชนะไป 9-8 หลังเสมอกันใน 90 นาที 1-1 โดยอเล็กซิส ยิงขึ้นให้แมนยูก ก่อนที่ซูโซ่ จะมายิงตีเสมอ ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ 2018"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »