ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิดดีล!บาร์เซโลน่าซิวแข้งดาวรุ่งเซเนกัล

ปิดดีล!บาร์เซโลน่าซิวแข้งดาวรุ่งเซเนกัล

Posted 04/08/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า ทำการเสริมทัพเพื่ออนาคต เมื่อล่าสุดตกลงคว้าตัว มูซ่า วาเก้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ทีมชาติเซเนกัล มาจาก อูเปน เรียบร้อย หลังนักเตะฉายแววเด่นในศึก เวิลด์ คัพ 2018   

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศคว้าตัว มูซ่า วาเก้ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวเซเนกัล มาจาก อูเปน สโมสรลูกหนังในลีกเบลเยียม เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา   

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผย โดย ดาวเตะวัย 19 ปี จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อยเมื่อวันศุกร์    

ทั้งนี้ วาเก้ ซึ่งทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมชาติเซเนกัล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา จะลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เบ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในลีกระดับดิวิชั่น 3 ของสเปน แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ได้รับโอกาสซ้อมกับทีมชุดใหญ่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เคือง!แฉบาร์เซโลน่าฉกวิดัลร่วมทัพ
    บาร์เซโลน่า กลายเป็นสโมสรจอมฉกไปซะแล้ว ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุ รายงานพวกเขากำลังจะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จอมเก๋า มาเสริมแกร่ง หลังเปิดการเจรจากับนักเตะแล้ว และทุกอย่างก็ผ่านฉลุย โดยคาดว่าเรื่องทั้งหมดจะเสร็จสิ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • นัดพบกันจริง!อบิดัลเผยแล้วหลังมีข่าวกล่อมป็อกบาซบบาร์ซ่า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เอริก อบิดัล ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ออกมาชี้แจงเองว่าไม่ได้กล่อมให้ ปอล ป็อกบา มาซบ "อาซูลกราน่า" เลย โดยที่นัดพบกันก็แค่เพื่อที่จะคุยเรื่องธุรกิจส่วนตัวเท่านั้น
  • กลับบ้านเถอะพี่!ราฟินญ่าหวังติอาโก้คัมแบ็กบาร์เซโลน่า
    ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า พี่ชาย ย้ายมาโม่แข้งด้วยกันในถิ่นคัมป์ นู หลังมีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ความสนใจดึงสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค กลับรังในซัมเมอร์นี้
  • สตาร์โรม่าจัดหนักจวกมัลคอมพลิกลิ้นหนีซบบาร์ซ่า
    คอสตาส มาโนลาส กองหลังจอมแกร่ง โรม่า จัดหนักไม่จำเป็นต้องทักทายหรือสนใจใยดี มัลคอม ปีกจอมกลืนน้ำลาย ที่พลิกลิ้นเมินหน้าหนี "จัลโล่รอสซี่" เพื่อไปซบ บาร์เซโลน่า ระบุไม่เคยรู้จักนักเตะคนนี้ ขนาดเจ้าตัวยังไม่รู้จักตัวเองด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »