ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่ม ๆ ใจหวิว “บอลลูน พินทุ์สุดา” ปล่อยภาพเซ็ตใหม่

หนุ่ม ๆ ใจหวิว “บอลลูน พินทุ์สุดา” ปล่อยภาพเซ็ตใหม่

Posted 04/08/2018 by Sanook

ส่องภาพเซ็ตล่าสุดของ เน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ บอลลูน พินทุ์สุดา คราวนี้หยิบบิกินี่แช่ตัวในจากุชชี่เบาๆ

กว่า 10 ปี ที่เน็ตไอดอลสุดแบ๊วคนนี้เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ  วันนี้แม้จะมีเน็ตไอดอลหน้าใหม่มากมาย แต่ต้องยอมรับว่าบอลลูนยังคงมีเสน่ห์ไม่เปลี่ยน เพราะถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงมากมาย แต่ยังก็ดูแลตัวเองจนสวยแซ่บมาก ขนาดอายุ 35 ปี แต่ความเซ็กซี่ไม่มีลดลง

สำหรับ บอลลูน พินทุ์สุดา เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2526 เข้าสู่วงการจริงจังจากการถ่ายแบบนิตยสาร Katch ของค่าย โดโจ ซิตี้ จากนั้นบอลลูนมีผลงานภาพยนตร์และงานถ่ายแบบ เล่นเอ็มวี ออกมาไม่ขาดสาย

บอลลูนกับภาพเซ็ตล่าสุดจะเซ็กซี่ขนาดไหนไปชมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมมี่ เคาวเวลล์ กับแฟชั่นชุดชั้นใน-ชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นสวยแซ่บ ไร้ที่ติ
    หากพูดถึงนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ติดอันดับท็อปของวงการ คงต้องมีชื่อของสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ อย่างแน่นอน ที่นอกจากจะมีความสวยคมแบบสาวลูกครึ่งแล้ว ความเซ็กซี่ของสาวแซมมี่ก็เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทั้งยังครองตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปีมาแล้วหลายรางวัล
  • ส่องวาร์ป Ann B. Mateo นักแคสต์เกมสาวสวยคัพอีเซ็กซี่ไม่ธรรมดา
    นานๆ จะเจอสักที คนที่น่ารัก สวย เซ็กซี่ ดีกรี ฝีมือไม่ธรรมดา แถมร้อนแรงในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับ แอน บี มาทิโอ (Ann B. Mateo) นักแคสต์เกมสาววัยต้น 20 ปี ชาวฟิลิปปินส์คนนี้ เธอมีเหล่าแฟนคลับติดตาม IG นับแสนคน และเป็นที่รู้จักของเหล่านักเล่นเกมด้วยการสตรีมเกมลงช่อง Twitch แต่ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างก็คือการได้ถ่ายแบบลงปก FHM และการอัดเทปตัวเองเต้นลงช่อง YouTube ในเพลง Trumpets' Challenge ที่มีคนดูถึง 1.6 ล้านคนในปี 2016 แถมเธอยังขยันอวดความซี้ดของขนาดหน้าอกหน้าใจบิ๊กไซส์และเรือนร่างในชุดบิกินี่อัพลง IG ให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่บ่อยครั้ง... ดูแล้วจะหายสงสัยว่าทำไมเธอถึงเป็นขวัญใจของนักเล่นเกมและหนุ่มฟิลิปปินส์กันนักหนา
  • ส่องตัวจริง เจนิส หรือ พลอยใส #เมีย2018 ในละครว่าแซ่บ ตัวจริงแซ่บกว่า !
    แค่เปิดตัวมาไม่กี่ฉาก ก็จัดความแซ่บได้สมน้ำสมเนื้อจริง ๆ กับน้องพลอยใส ผู้ช่วยคนใหม่ของ ธาดา แห่งละคร เมีย 2018 ที่พูดโทรศัพท์กับเพื่อนว่า พร้อมจัดคุณพี่ธาดาทันที แต่ต้องค่อยเป็นค่อยไป ก่อนกันยาจะมาเห็นเข้าเลยขอจำหน้าไว้ แต่แหม...ดูท่าคู่นี้เขาจะพอฟัดพอเหวี่ยงกันนะคะ ทั้งแซ่บ ทั้งใส ทั้งแรงใส่กันทั้งคู่ !
  • Zennyrt เน็ตไอดอลเกาหลี ผู้บดขยี้และกระชากใจชายทั่วล้า
    ส่องความสวยเซ็กซี่ของ Zennyrt (신재은) สาวน้อยจากแดนกิมจิ ผู้พิชิตใจหนุ่ม ๆ กับลีลาสุดแซ่บ !! ที่แฝงพลังทำลายล้าง บน Instagram/zennyrt แต่ละรูปเด็ด ๆ ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »