ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » OFFICIAL : ส่งกลับรังเก่า!! ต่างดาว คอนเฟิร์มปล่อยตัว วิดัล หวนซบ เซบีย่า

OFFICIAL : ส่งกลับรังเก่า!! ต่างดาว คอนเฟิร์มปล่อยตัว วิดัล หวนซบ เซบีย่า

Posted 05/08/2018 by mthai

บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว อเล็กซ์ วิดัล กลับไปให้ เซบีย่า ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขในอนาคตอีก 2 ล้านยูโร ด้วยกัน

โดย บาร์เซโลน่า คว้าตัว อเล็กซ์ วิดัล เข้ามาเสริมทัพจากสโมสร เซบีย่า ตั้งแต่ปี 2015 ด้วยมูลค่าราว 18 ล้านยูโร แต่กลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์ นู ตลอดการค้าแข้งเป็นเวลา 3 ปี พร้อมทั้งปัญหาอาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวประสบพบเจอ โดยเฉพาะซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงสนามเป็นตัวจริงในทุกรายการเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น

ทั้งนี้ แบ็คขวา เลือดกระทิงดุ วัย 28 ปี ค้าแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นเวลา 3 ฤดูกาล โดยทำสถิติลงสนามไปทั้งหมด 49 นัด ยิงได้ 4 ประตู และคว้าแชมป์กับ บาร์เซโลน่า เป็นจำนวน 8 รายการด้วยกัน

    #LivingTheVidalLoca pic.twitter.com/gyZ9PMxr5O

    — Sevilla FC (@SevillaFC_ENG) August 4, 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!บาร์เซโลน่าซิวแข้งดาวรุ่งเซเนกัล
    บาร์เซโลน่า ทำการเสริมทัพเพื่ออนาคต เมื่อล่าสุดตกลงคว้าตัว มูซ่า วาเก้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ทีมชาติเซเนกัล มาจาก อูเปน เรียบร้อย หลังนักเตะฉายแววเด่นในศึก เวิลด์ คัพ 2018
  • อินเตอร์เคือง!แฉบาร์เซโลน่าฉกวิดัลร่วมทัพ
    บาร์เซโลน่า กลายเป็นสโมสรจอมฉกไปซะแล้ว ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุ รายงานพวกเขากำลังจะได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จอมเก๋า มาเสริมแกร่ง หลังเปิดการเจรจากับนักเตะแล้ว และทุกอย่างก็ผ่านฉลุย โดยคาดว่าเรื่องทั้งหมดจะเสร็จสิ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • นัดพบกันจริง!อบิดัลเผยแล้วหลังมีข่าวกล่อมป็อกบาซบบาร์ซ่า
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ เอริก อบิดัล ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ออกมาชี้แจงเองว่าไม่ได้กล่อมให้ ปอล ป็อกบา มาซบ "อาซูลกราน่า" เลย โดยที่นัดพบกันก็แค่เพื่อที่จะคุยเรื่องธุรกิจส่วนตัวเท่านั้น
  • กลับบ้านเถอะพี่!ราฟินญ่าหวังติอาโก้คัมแบ็กบาร์เซโลน่า
    ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า พี่ชาย ย้ายมาโม่แข้งด้วยกันในถิ่นคัมป์ นู หลังมีข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ความสนใจดึงสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค กลับรังในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »