ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มันส์แน่!บาเยิร์นดวลแมนยู"ร็อบเบน"ชน"อเล็กซิส"ลับแข้งก่อนเปิดลีก

มันส์แน่!บาเยิร์นดวลแมนยู"ร็อบเบน"ชน"อเล็กซิส"ลับแข้งก่อนเปิดลีก

Posted 05/08/2018 by siamsport

นิโก้ โควัช โค้ชใหม่ทีม "เสือใต้" อยู่ในช่วงทดลองทีมผลงานในช่วงปรีซีซั่นยังไม่ดีเท่าที่ควรความพร้อมเกมนี้ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋านำทัพลุย เช่นเคย ส่วนทาง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ พึ่งคืนฟอร์มหลังคว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด สภาพทีมมีข่าวดี นักเตะชุดที่ไปลุยฟุตบอลโลกต่างกลับมารายงานตัวซ้อมเรียบร้อย แต่ยังไม่น่าพร้อมลงสนามทันที แนวรุกมี อเล็กซิส ซานเชซ ลงบู๊สู้ ในศึก ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ (เวลา : 01.15)

ปรีวิว ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร
บาเยิร์น มิวนิค - แมนฯ ยูไนเต็ด
วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561
ถ่ายทดสด : SuperSport 3 , MUTV (เวลา : 01.15)

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

นิโก้ โควัช โค้ชใหม่ทีมเสือใต้พยายามทดลองทีมลงเล่นหลายระบบด้วยกันในช่วงปรีซีซั่น ส่งให้ผลงานไม่นิ่งเท่าไร โดย 2 เกมล่าสุดพ่ายยูเวนตุส 0-2 และแมนฯ ซิตี้ 2-3

 ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพประสบการณ์สูงเลือดน้ำหอมที่เจ็บศีรษะกระทบกระเทือนหลังชนเสาโกลระหว่างซ้อม ขณะที่แข้งบอลโลกหลายรายต่างก็ยังไม่พร้อมเป็นตัวเลือก

ส่วน อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ได้บรรลุข้อตกลงย้ายไปบาร์เซโลน่าเรียบร้อย ในรูปแบบชวนเซอร์ไพรส์ไม่เบา หลังถูกโยงกับอินเตอร์ มิลานมาตลอดช่วงที่ผ่านมา

 ต่อกรณีดังกล่าวจึงน่าจะเป็นโอกาสโชว์ฝีเท้าสำหรับตัวสำรอง และดาวรุ่งหลายราย นำโดย ซานโดร ว้ากเนอร์ หอกจอมโขก, เมริตาน ชาบานี่ ไอ้แอ้ดเชื้อสายโคโซโวที่ยิงได้ในแมตช์ล่าสุด และ ฆาบี มาร์ติเนซ แข้งสแปนิชคุมแนวรับ

ด้านทีมปีศาจแดงของ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับจากทัวร์สหรัฐอเมริกาด้วยผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจ ชนะเต็มเกมเพียงนัดเดียวเท่านั้นเหนือเรอัล มาดริด นอกนั้นชนะจุดโทษมิลาน เสมอคลับ อเมริกา, ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน และแพ้ลิเวอร์พูล

กระนั้นข่าวดีคือแข้งบอลโลกทั้ง โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ฟิล โจนส์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างกลับมารายงานตัวซ้อมเรียบร้อย แต่ยังไม่น่าพร้อมลงสนามทันที

เช่นเดียวกับในราย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเฟร้นช์แมนซึ่งมารายงานตัวช้าหลังเฝ้าภรรยาคลอดลูก ท่ามกลางดราม่าตกเป็นข่าวย้ายทีมรายวัน

ลิสต์นักเตะบาดเจ็บยังคงเป็นหน้าเดิมๆ ทั้ง เนมานย่า มาติช ซึ่งต้องขึ้นเขียงผ่าตัด, อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวากัปตันน่องเดี้ยง และ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ฟูลแบ็กสมาชิกใหม่เดี้ยงติดตัวมาด้วย

ผลพวงที่ขาดทั้ง วาเลนเซีย และ ดาโล่ต์ ได้ส่งให้ มูรินโญ่ จำเป็นต้องใช้บริการ มัตเตโอ ดาร์เมียน ลงสนามต่อไปแม้อยู่ในสถานะรอย้าย ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง มีลุ้นรีเทิร์นหลังวืดลงสนามทั้ง 2 เกมปรีซีซั่นล่าสุด

นอกนั้นคงยึดขุมกำลังหน้าเดิมๆ โดยวาง อเล็กซิส ซานเชซ เล่นกองหน้าแก้ขัดคู่ ฆวน มาต้า กลางสนามมี เฟร็ด สมาชิกใหม่คุมเกมร่วมกับ อันเดร์ เอร์เรร่า และ อันเดรียส เปเรยร่า ดาวรุ่งที่ฟอร์มดีได้รับคำชมไม่น้อยในซัมเมอร์นี้   

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-4-1-1) : สเวน อูลไรช์ - ราฟินญ่า, ฆาบี มาร์ติเนซ, ดาวิด อลาบา, ฆวน เบร์นาต - แซร์ช นาบรี้, เมริตาน ชาบานี่, เรนาโต้ ซานเชส, คิงส์เลย์ โกมัน - อาร์เยน ร็อบเบน - ซานโดร ว้ากเนอร์

ผู้จัดการทีม : นิโก้ โควัช

แมนฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดาบิด เด เคอา - ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, คริส สมอลลิ่ง, เอริก ไบยี่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, อันเดร์ เอร์เรร่า, อันเดรียส เปเรยร่า, เฟร็ด, ลุค ชอว์ - ฆวน มาต้า, อเล็กซิส ซานเชซ

ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แข้งพรีเมียร์ฯกับฤดูกาลชี้เป็นชี้ตาย
    ตอนนี้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ใกล้จะได้ฤกษ์เปิดฉากแล้ว และสำหรับ 5 แข้งเหล่านี้นั้นถือเป็นซีซั่นสุดสำคัญสำหรับพวกเขาด้วย
  • รอบาร์ซ่าโอเค!มีน่าตกลงซบแมนยูแล้ว
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่การย้ายทีมจะยังไม่เกิดขึ้น เพราะต้องรอให้ "ปีศาจแดง" ทำข้อตกลงกับ "อาซูลกราน่า" ให้ได้ซะก่อน
  • เช็คฟอร์ม มีน่า เป้าหมายสุดท้ายของแมนยู?
    หรือ เยอร์รี่ มีน่า จะเป็นนักเตะคนสุดท้ายที่ตบเท้าเข้ามาสู่โรงละครแห่งความฝัน สองสามวันนี้เริ่มมีข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่อยๆระหว่างตัวเขากับ แมนฯยูไนเต็ด จนล่าสุดมีข่าวว่าตัวแทนเจรจาของ ผีแดง อยู่ที่บาร์เซโลน่า แล้ว พร้อมจะปิดดีลในเร็ววัน แฟนผีแดงบางคนอาจจะคุ้นชื่อบ้างไม่คุ้นชื่อบ้าง วันนี้เรามาเช็คดูกันว่าเขาเป็นใคร ทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงเลือกเขาเป็นเป้าหมายสุดท้าย
  • สยบร้าวฉาน!เอ็ดตรงดิ่งหามูรินโญ่หลังเกมทุบเรอัลมาดริด
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนไปคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม หลังจากที่ มูรินโญ่ แสดงความไม่พอใจเรื่องการเสริมทัพเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ดูไม่มีทีท่าว่าจะเป็นอริต่อกันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »