ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์ตัวส์อยากย้าย! เอเย่นต์แจ้งเชลซีปล่อยซบราชัน

กูร์ตัวส์อยากย้าย! เอเย่นต์แจ้งเชลซีปล่อยซบราชัน

Posted 05/08/2018 by goal.com

ตัวแทนของนายด่านเบลเยียมบอกกับสิงห์บลูไปแล้วว่า นักเตะของเขาต้องการย้ายไปเฝ้าเสากับราชันชุดขาว

คริสตอฟ เฮนโรเทย์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ติโบต์ กูร์ตัวส์ เผย เขาแจ้งกับเชลซีไปอย่างชัดเจนแล้วว่า นักเตะของเขาต้องการย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด

มือกาวทีมชาติเบลเยียมเคยออกมาเกริ่นนานแล้วว่าต้องการอยู่ใกล้ชิดกับลูก ๆ ของเขาที่อาศัยอยู่ที่สเปน ซึ่งนี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาต้องการย้ายออกจากถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'

"ผมได้อ่านข่าวเชลซีอยากเก็บกูร์ตัวส์ไว้ แต่คุณบอกกับสโมสรไปแล้วนะว่า ตัวเลือกที่ดีที่สุดของเขาคือย้ายไป เรอัล มาดริด" เฮนโรเทย์ เผยผ่าน Marca

"นี่คือการตัดสินใจครั้งสำคัญของติโบต์ เพราะเขาต้องการอยู่ใกล้ครอบครัว"

"เราเข้าใจว่าคนที่เชลซีไม่แฮปปี้ที่เขาต้องการย้ายออก แต่มันเป็นเรื่องของมนุษยธรรม เขาต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเขา"

ปัจจุบันกูร์ตัวส์เหลือสัญญากับสิงห์บลูอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากอยู่จะรั้งทำไม! เอเย่นต์ร้องเชลซีปล่อยกูร์ตัวส์ไปมาดริด
    เอเย่นต์ของนายด่านจอมหนึบ ติโบต์ กูร์ตัวส์ ออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัด เชลซี ปล่อยตัวประตูรายนี้ออกจากทีมหลังจาก เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเข้ามาแต่ทีมสิงห์บลูยังทำนิ่งเฉย
  • เดือดก่อนเปิดลีก!เชลซีฟัดแมนซิตี้ศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์
    พลาดไม่ได้! เชลซี (แชมป์เอฟเอ คัพ) ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ป้ายแดงเตรียมพาทีมลงสนามเกมสำคัญ สภาพทีมได้กลุ่มทีมชาติชุดฟุตบอลโลกลอตสุดท้ายเพิ่งกลับมารายงานตัว แนวรุกวาง อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าตาข่าย ทางด้าน แมนฯซิตี้ (แชมป์พรีเมียร์ลีก) ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีข่าวดี ตัวหลักหลายรายหลังเสร็จภารกิจบอลโลกลงซ้อมบ้างแล้ว รวมถึง ริยาด มาห์เรซ ที่หาดเจ็บลุ้นลงสนามเช่นกัน ในศึก ฟุตบอลคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2018 คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ (เวลา : 21.00)
  • 5แข้งพรีเมียร์ฯกับฤดูกาลชี้เป็นชี้ตาย
    ตอนนี้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ใกล้จะได้ฤกษ์เปิดฉากแล้ว และสำหรับ 5 แข้งเหล่านี้นั้นถือเป็นซีซั่นสุดสำคัญสำหรับพวกเขาด้วย
  • ไม่พอใจ!ซาร์รี่รับสุดเซ็งวิลเลี่ยนโผล่ซ้อมช้า
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี ระบุ ผิดหวังที่ วิลเลี่ยน มาซ้อมช้ากว่ากำหนด แต่ระบุ ตนจะคุยกับดาวเตะชาวบราซิเลียนเป็นอันดับแรก ก่อนจะพูดอะไรมากไปกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »