ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอย้ำกันอีกครั้ง! มูรินโญ่ บอกถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เสริมทัพ ซีซั่นนี้บรรลัยแน่นอน

ขอย้ำกันอีกครั้ง! มูรินโญ่ บอกถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เสริมทัพ ซีซั่นนี้บรรลัยแน่นอน

Posted 06/08/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมปีศาจแดงจะพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากสุดแสนแน่นอน ถ้าหากว่ายังไม่มีการเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะคว้าตัวนักเตะเข้าสู่ทีมแค่ 3 รายเท่านั้น นั่นคือ เฟร็ด, ดิโอโก ดาโลต์ และ ลี แกรนท์ ซึ่งดูเหมือนยังไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจสักเท่าไหร่นัก ทำเอา มูรินโญ่ ต้องมากระตุ้นทางสโมสรเกี่ยวกับเรื่องนี้

“ซีอีโอของผม (เอ็ด วู้ดเวิร์ด) ทราบดีว่าผมต้องการอะไร และผมก็ยังเหลือเวลาอีก 2-3 วันในการรอคอยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง” เฮดโค้ชปีศาจแดงกล่าว

“สโมสรอื่นๆ ที่แข่งขันกับเราต่างก็แข็งแกร่งกันมาก และพวกเขาก็มีทีมที่น่ามหัศจรรย์ ดูอย่าง ลิเวอร์พูล ก็มีการลงทุนกันครั้งใหญ่ พวกเขาซื้อตัวนักเตะเข้าสู่ทีมเป็นว่าเล่น”

“ถ้าหากว่าเราไม่ทำให้ทีมของเราดีขึ้นมาล่ะก็ มันจะต้องเป็นฤดูกาลที่ยากเอามากๆ สำหรับเราแน่นอน”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะอุ่นเครื่องแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ไป 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการปิดฉากช่วงพรีซีซั่นที่ไม่ค่อยดีนักของพวกเขา ก่อนที่ฤดูกาลจริงจะเริ่มต้นขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!บาเยิร์นดวลแมนยู"ร็อบเบน"ชน"อเล็กซิส"ลับแข้งก่อนเปิดลีก
    นิโก้ โควัช โค้ชใหม่ทีม "เสือใต้" อยู่ในช่วงทดลองทีมผลงานในช่วงปรีซีซั่นยังไม่ดีเท่าที่ควรความพร้อมเกมนี้ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋านำทัพลุย เช่นเคย ส่วนทาง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ พึ่งคืนฟอร์มหลังคว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด สภาพทีมมีข่าวดี นักเตะชุดที่ไปลุยฟุตบอลโลกต่างกลับมารายงานตัวซ้อมเรียบร้อย แต่ยังไม่น่าพร้อมลงสนามทันที แนวรุกมี อเล็กซิส ซานเชซ ลงบู๊สู้ ในศึก ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ (เวลา : 01.15)
  • 5แข้งพรีเมียร์ฯกับฤดูกาลชี้เป็นชี้ตาย
    ตอนนี้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ใกล้จะได้ฤกษ์เปิดฉากแล้ว และสำหรับ 5 แข้งเหล่านี้นั้นถือเป็นซีซั่นสุดสำคัญสำหรับพวกเขาด้วย
  • รอบาร์ซ่าโอเค!มีน่าตกลงซบแมนยูแล้ว
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่การย้ายทีมจะยังไม่เกิดขึ้น เพราะต้องรอให้ "ปีศาจแดง" ทำข้อตกลงกับ "อาซูลกราน่า" ให้ได้ซะก่อน
  • เช็คฟอร์ม มีน่า เป้าหมายสุดท้ายของแมนยู?
    หรือ เยอร์รี่ มีน่า จะเป็นนักเตะคนสุดท้ายที่ตบเท้าเข้ามาสู่โรงละครแห่งความฝัน สองสามวันนี้เริ่มมีข่าวลือหนาหูขึ้นเรื่อยๆระหว่างตัวเขากับ แมนฯยูไนเต็ด จนล่าสุดมีข่าวว่าตัวแทนเจรจาของ ผีแดง อยู่ที่บาร์เซโลน่า แล้ว พร้อมจะปิดดีลในเร็ววัน แฟนผีแดงบางคนอาจจะคุ้นชื่อบ้างไม่คุ้นชื่อบ้าง วันนี้เรามาเช็คดูกันว่าเขาเป็นใคร ทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงเลือกเขาเป็นเป้าหมายสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »