ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผลบอล : บาเยิร์น vs แมนฯ ยูฯ !! เสือใต้ ซ้อมเกมรุกเฉือน ผี 1-0 ปิดฉากอุ่นเครื่อง

ผลบอล : บาเยิร์น vs แมนฯ ยูฯ !! เสือใต้ ซ้อมเกมรุกเฉือน ผี 1-0 ปิดฉากอุ่นเครื่อง

Posted 06/08/2018 by mthai

ผลบอล กระชับมิตรสโมสร ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนเอาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ส่งท้ายเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นก่อนลุยศึกหนักในฤดูกาลใหม่

ผลบอล กระชับมิตรสโมสร
วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561
บาเยิร์น มิวนิค 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
รายชื่อผู้ทำประตู : 1-0 มาร์ติเนซ น.59
เวลาการแข่งขัน : 1.15 น.
สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

โดยทิศทางของเกมคงเดากันไม่ยาก เมื่อ “เสือใต้” ที่ได้เล่นในรังเหย้าของตัวเอง เป็นฝ่ายเปิดฉากบุกกดดันใส่แผงหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แทบจะข้างเดียว ขณะที่ “ปีศาจแดง” ลงไปเน้นตั้งรับแล้วรอดักจังหวะสวนกลับตามถนัด ซึ่งเกมในครึ่งเวลาแรก บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสสับไกลค่อนข้างหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถส่งบอลผ่านมือของ ดาบิด เด เคอา ได้สำเร็จ ส่งผลให้จบ 45 นาทีแรก สกอร์ยังคงเจ๊ากันอยู่ที่ 0 ประตูต่อ 0

ช่วงครึ่งหลัง รูปเกมยังคงไม่มีอะไรแตกต่างไปจากเดิม เพิ่มเติมคือสกอร์ของ “เสือใต้” ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะโหม่งในระยะเผาขนของ ฆาบี มาร์ติเนซ (นาที59) ก่อนที่ “ปีศาจแดง” จะมีโอกาสยิงครั้งแรก และเป็นการลุ้นจบสกอร์ครั้งเเดียวของเกมจากโอกาสยิงไกลของ เฟร็ด แต่บอลหลุดกรอบออกไปชนิดแทบไม่ต้องลุ้น ช่วงเวลาที่เหลือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายมีโอกาสได้ประตูขึ้นนำลูกที่ 2 มากกว่า แต่ก็ไม่เฉียบคมพอ ทำให้สุดท้ายจบ 90 นาที “เสือใต้” เป็นฝ่ายซิวชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-0

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์(GK), โจชัว คิมมิช, นิคลาส ซูเล่, แมตส์ ฮุมเมิลส์, ดาวิด อลาบา, ฆาบี มาร์ติเนซ, ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟร้องค์ ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน, แซร์จ กนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา(GK), มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, เอริค ไบญี่, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, เฟร็ด, อันเดรียส เปเรย์ร่า, อังเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอย้ำกันอีกครั้ง! มูรินโญ่ บอกถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เสริมทัพ ซีซั่นนี้บรรลัยแน่นอน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมปีศาจแดงจะพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากสุดแสนแน่นอน ถ้าหากว่ายังไม่มีการเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง
  • มันส์แน่!บาเยิร์นดวลแมนยู"ร็อบเบน"ชน"อเล็กซิส"ลับแข้งก่อนเปิดลีก
    นิโก้ โควัช โค้ชใหม่ทีม "เสือใต้" อยู่ในช่วงทดลองทีมผลงานในช่วงปรีซีซั่นยังไม่ดีเท่าที่ควรความพร้อมเกมนี้ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋านำทัพลุย เช่นเคย ส่วนทาง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ พึ่งคืนฟอร์มหลังคว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด สภาพทีมมีข่าวดี นักเตะชุดที่ไปลุยฟุตบอลโลกต่างกลับมารายงานตัวซ้อมเรียบร้อย แต่ยังไม่น่าพร้อมลงสนามทันที แนวรุกมี อเล็กซิส ซานเชซ ลงบู๊สู้ ในศึก ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ (เวลา : 01.15)
  • 5แข้งพรีเมียร์ฯกับฤดูกาลชี้เป็นชี้ตาย
    ตอนนี้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ใกล้จะได้ฤกษ์เปิดฉากแล้ว และสำหรับ 5 แข้งเหล่านี้นั้นถือเป็นซีซั่นสุดสำคัญสำหรับพวกเขาด้วย
  • รอบาร์ซ่าโอเค!มีน่าตกลงซบแมนยูแล้ว
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เยร์รี่ มีน่า ปราการหลัง บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่การย้ายทีมจะยังไม่เกิดขึ้น เพราะต้องรอให้ "ปีศาจแดง" ทำข้อตกลงกับ "อาซูลกราน่า" ให้ได้ซะก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »