ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครก็ได้เอามาเถอะ! เอฟเวอร์ตัน พร้อมสอยตัวอื่นจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าพลาด โรโฮ

ใครก็ได้เอามาเถอะ! เอฟเวอร์ตัน พร้อมสอยตัวอื่นจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าพลาด โรโฮ

Posted 06/08/2018 by mthai

เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปลี่ยนเป้าหมายไปคว้าตัว 2 กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง คริส สมอลลิ่ง หรือ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ ถ้าหากไม่สามารถปิดดีล มาร์กอส โรโฮ ได้

Teamtalk รายงานข่าวว่าทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินได้มอง โรโฮ เอาไว้เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ในแนวรับ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถปิดฉากการเจรจากับต้นสังกัดของตัวนักเตะอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ จึงมองไปยังตัวอื่นในทีมปีศาจแดงแทน

เอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว สมอลลิ่ง ไปเล่น ขณะที่ในรายของ ลินเดเลิฟ นั้นอาจเป็นดีลยืมตัว ซึ่งดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะได้ตัวใครคนใดคนหนึ่งในที แทนที่จะเป็น โรโฮ

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาเสริมทีมอยู่เช่นกัน โดยกระแสข่าวในช่วงนี้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ค่อนข้างจะมาแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอย5คนหลังสุด เจ้าของเบอร์10แมนยู
    เบอร์เสื้อถือเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับนักฟุตบอลและทีมต่างๆ ยิ่งเป็นเบอร์ 10 ยิ่งเป็นเบอร์ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งเบอร์ 10 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน
  • ไม่มีทรง! ตัดเกรดแข้ง "แมนยู" พ่ายบาเยิร์นปิดปรีซีซั่น
    แมนฯยูไนเต็ด ปิดท้ายการปรีซีซั่นด้วยการพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ชนิดสู้ไม่ได้ แม้สกอร์จะไม่ห่างนัก แต่เมื่อดูรูปเกมแล้วแทบจะเป็นบอลไม่มีทรงเลยทีเดียว พวกเขาเล่นเกมบุกไม่ได้ นั่นทำให้ผีแดงไม่สามารถยิงตรงกรอบได้เลยสักครั้ง แถมโอกาสยิงมีแค่ครั้งเดียวตลอดทั้งเกม มุรินโญ่ ต้องทำการบ้านแบบด่วนจี๋ซะแล้ว มาดูกันว่านักเตะแต่ละคนในนัดนี้ใครเล่นดีเล่นแย่บ้าง
  • เอาฤกษ์ก่อนเปิดซีซั่น! แรชฟอร์ดเปลี่ยนมาใส่เบอร์10ให้แมนยู
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลขสิบของทีมแมนฯ ยูไนเต็ดลงฟาดแข้งในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้ว
  • 3เหตุสำคัญแมนยูเมินเซ็นสัญญาวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมน ดูเหมือนมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีจุดหมายปลายทางมาบรรจบในที่เดียวกัน ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »