ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น! ทัพฟ้าแถลงจัดฟุตบอลกระชับมิตร “ฟุคุชิมะ พีช แมตช์”

สานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น! ทัพฟ้าแถลงจัดฟุตบอลกระชับมิตร “ฟุคุชิมะ พีช แมตช์”

Posted 06/08/2018 by goal.com

อินทรีทัพฟ้าจับมือกับทีมในศึกเจ3ลีก จัดฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตร พร้อมแจกลูกพีชของขึ้นชื่อเมืองฟุกุชิมา ให้แฟนบอลชาวไทยหน้าสนาม

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ร่วมมือกับทีม ฟุกุชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี จัดแมตช์การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อสานสัมพันธ์และมิตรภาพอันดีระหว่างไทยและญี่ปุ่น ในวันที่ 8 สิงหาคม โดยแฟนบอลจะได้รับของขวัญสุดพิเศษเป็นลูกพีช จากเมืองฟุกุชิมะ อีกด้วย

เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 5 สิงหาคม ณ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ฟุคุชิมะ พีช แมตช์” ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีม ฟุกุชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี ทีมใน เจลีก 3 กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ซึ่งจะ โดยภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากทาเกะ ฮานะ ไค, ฟูจิวาระ คาซึฮิโระ ซึ่งเป็นตัวแทนของทางฝั่ง ฟุกุชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี และ พล.อ.ต.อดิศักดิ์ วรวงศ์ และ ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ตัวแทนจากทางฝั่ง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พร้อมด้วยตัวแทนสต๊าฟโค้ชและนักเตะชุดผสมระหว่างแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และ แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซีร่วมภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้

โดย ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ซีอีโอสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้กล่าวถึงแมตช์การแข่งขันครั้งนี้ว่า

"การแข่งขันนัดนี้ถูกจัดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง ไทย และ ญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าทีม ฟุกุชิมะ ยูไนเต็ด เอฟซี จะเป็นทีมที่อยู่ในลีก 3 ของญี่ปุ่น แต่ก็ถือว่าเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งของวงการฟุตบอลญี่ปุ่น แม้ทีมเราจะส่งทีมชุดผสมลงเล่น เนื่องจากนักเตะชุดใหญ่บางส่วนจะต้องลงทำการแข่งขันในฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีกคัพ กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันและเวลาเดียวกันแต่ผมเชื่อว่านักเตะของเราจะได้ประสบการณ์จากเกมการแข่งขันนัดนี้และการแข่งขันนัดนี้จะเป็นการแข่งขันที่สนุกอีกนัดหนึ่งของเรา”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ฟุกุชิมะ พีช แมตช์” จะทำการแข่งขันกันในวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ สนามกีฬาธูปะเตมีย์ เวลา 19.00 น. นอกเหนือจากนั้นแฟนคลับที่เข้าร่วมชมการแข่งขันวันดังกล่าวจะได้รับของที่ระลึกเป็นลูกพีช จากเมืองฟุกุชิมะแฟนคลับที่สนในสามารถเข้าไปกรอกรายละเอียดได้ที่  http://www.japanfoodandtravelambassador.com/coupons/register ลูกพีช หน้าสนามในวันแข่งขันตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »