ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีทัพสำรอง 'ฮัดสัน-โอดอย' พร้อมล่าสกอร์,ลียงมี 'เดอปาย' โป้งไอซีซี

เชลซีทัพสำรอง 'ฮัดสัน-โอดอย' พร้อมล่าสกอร์,ลียงมี 'เดอปาย' โป้งไอซีซี

Posted 07/08/2018 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คาดใช้ผู้เล่นสำรองลงสนามโดย คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ประจำการแดนหน้า เกมพบ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ที่มี เมมฟิส เดอปาย นำลั่นไก ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ คืนวันอังคารที่ 7 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD ช่อง 36, เวลา 02.05 น.

ปรีวิวอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ
วันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561
เชลซี (อังกฤษ)   -   โอลิมปิก ลียง (3ฝรั่งเศส)
ถ่ายทอดสด : PPTV HD ช่อง 36, เวลา 02.05 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
    เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ปะทะโอลิมปิก ลียง ทีมอันดับ 3 ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2017 - 2018 ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018

    ''สิงห์บลูส์'' เชลซีของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพิ่งพาทีมพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 0-2 ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ''สิงห์บลูส์'' เชลซีของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพิ่งพาทีมพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 0-2 ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความพร้อมสำหรับนัดนี้ซาร์รี่จะไม่มี เอแด็น อาซาร์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ซึ่งเป็นกลุ่มทีมชาติชุดฟุตบอลโลก 2018 ชุดสุดท้ายที่เพิ่งกลับมารายงานตัว
    อย่างไรก็ตาม ในรายของ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลที่เพิ่งกลับมารายงานตัวไม่นาน ได้โอกาสลงสนามเป็นสำรองไปแล้วในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์

    ส่วน เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปนก็ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บลงมาเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แต่คาดว่าเกมนี้เขาจะเป็นเพียงแค่สำรองแล้วเปิดโอกาสให้ แดเนียล ดริงค์วอเตอร์ ได้เล่นเป็นตัวจริงบ้าง

    แนวรับอย่าง ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะได้รับโอกาสให้ลงสนามนัดนี้ เพื่อหมุนเวียนผู้เล่นให้ทีมมีความสดมากขึ้น

    รูปแบบการเล่นยังใช้ระบบ 4-3-3 เหมือนเดิม มี วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ลงเฝ้าเสา พร้อมได้ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ดาวิด ลุยซ์ และ มาร์กอส อลอนโซ่ ลงประจำการเกมรับ

 ขยับมาดูแดนกลาง แดเนียล ดริงค์วอเตอร์, ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ ช่วยกันทำเกม โดยรายของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางทีมชาติอังกฤษยังน่าจะเป็นสำรองเหมือนเดิม

    สามประสานในแดนหน้ามีโอกาสที่ซาร์รี่จะสลับสับเปลี่ยนให้ วิคเตอร์ โมเสส, แทมมี่ อบราฮัม ลงมาผนึกกำลังกับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย โดยรายของ วิลเลี่ยน มีลุ้นสอดแทรกลงสนามเช่นกัน

    สำหรับลียงเหลือโปรแกรมเตะศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 นัดเดียวที่จะบุกบ้านของเชลซี หลังจาก บรูโน่ เชเนซิโอ เทรนเนอร์วัย 51 ปีนำทีมลงแข่งศึกนี้ไปแล้ว 2 นัด

    เริ่มจากชนะเบนฟิก้าจากโปรตุเกส 3-2 ในสนามกลางที่เอสตาดิโอ อัลการ์ฟ, ฟารู่/ลูเล่ ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพุธที่ 1 สิงหาคม ซึ่งบรรดานักเตะลียงได้รับเหรียญชนะเลิศพร้อมถ้วยแชมป์ยูเซบิโอ คัพ

   และล่าสุดแพ้อินเตอร์ มิลานจากอิตาลี 0-1 ในสนามกลางที่สตาดิโอ เวีย เดล มาเร่, เลชเช่ ประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม

    เชเนซิโอจะใช้แผนการเล่นระบบ 4-3-3 แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ หัวหอกบูร์กินาฟาโซ, มาเรียโน่ ดิอาซ ดาวยิงสาธารณรัฐโดมินิกัน, เมมฟิส เดอปาย ปีกฮอลแลนด์ ประสานงานร่วมกันในแดนหน้า

    แต่ทีมยังขาด นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศส กัปตันทีมลียง และ แอนโธนี่ โลเปส นายทวารทีมชาติโปรตุเกส ไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่มผู้เล่นนัดนี้ หลังจากทั้งคู่ได้พักเป็นกรณีพิเศษจากที่ไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย

    ในรายของ แฟร์นานโด มาร์ซาล กองหลังบราซิลบาดเจ็บไม่มีชื่ออยู่ในกลุ่ม และ มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ กองหน้าบาดเจ็บจากเกมชนะเบนฟิก้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    เชลซี : วิลลี่ กาบาเยโร่ - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ่ - แดเนียล ดริงค์วอเตอร์, ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้, รอสส์ บาร์คลี่ย์ - วิคเตอร์ โมเสส (วิลเลี่ยน), แทมมี่ อบราฮัม, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

    โอลิมปิก ลียง : มาติเยอ กอร์ชแล็ง - เลโอ ดูบัวส์, มาร์เซโล่ (กัปตันทีม), เฌเรมี่ โมแรล, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - ตองกีย์ เอ็นดงเบเล่, ลูก้าส์ ตูซาร์, อุสเซม อาอูอาร์ - แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่, มาเรียโน่ ดิอาซ, เมมฟิส เดอปาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »