ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉป็อกบาลั่นทำทุกทางทิ้งแมนยูซบบาร์เซโลน่า

แฉป็อกบาลั่นทำทุกทางทิ้งแมนยูซบบาร์เซโลน่า

Posted 07/08/2018 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวใหญ่ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่น แจ้งให้ บาร์เซโลน่า ทราบว่าจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเล่นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนจะปิดตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความต้องการอยากย้ายจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จากการเปิดเผยของ ดอน บาลอน สื่อชั้นนำในประเทศสเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากรายงานในสื่อแดนกระทิงดุหลายฉบับเขียนไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ อยากให้ บาร์ซ่า กระชากตัว มิดฟิลด์แชมป์โลก มาร่วมสังกัดให้ได้ ในขณะเดียวกัน ป็อกบา ได้แจ้งให้ บาร์ซ่า ได้รับทราบแล้วว่าเขาก็ต้องการย้ายทีม และจะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เรื่องนี้กลายเป็นจริง

ขณะเดียวกัน มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คู่ใจของ อดีตสตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ซึ่งโดน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส จัดการดร็อปจากตัวจริงหลายแมตช์ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2017-18 ก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะช่วยให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ป็อกบา ทำผลงานได้อย่างสุดยอดช่วย ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้อย่างยิ่งใหญ่ และ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ มิดฟิลด์จอมเปลี่ยนทรงผม วัย 25 ปี เพื่อหวังนักเตะจะโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »