ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ๊ะยังไง?วู้ดเวิร์ดยันได้อัลเดอร์ไวเรลด์แล้ว

เอ๊ะยังไง?วู้ดเวิร์ดยันได้อัลเดอร์ไวเรลด์แล้ว

Posted 07/08/2018 by siamsport

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มผ่าน เฟซบุ๊ค แล้ว "ปีศาจแดง" กำลังจะได้ตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วน หลังตกลงกับ "ไก่เดือยทอง" เรียบร้อย

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความยืนยันผ่าน เฟซบุ๊ค ของตัวเองว่า ตนได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังชาวเบลเยียมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

อย่างที่รู้กันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาปราการหลังคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเกี่ยวโยงอย่างหนักกับ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมโขกของ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานข่าวว่า พวกเขาได้ตกลงคว้าตัว อัลเดอร์ไวเรลด์ เรียบร้อย และล่าสุด วู้ดเวิร์ด ก็คอนเฟิร์มด้วยตัวเองแล้วว่า "ปีศาจแดง" กำลังจะได้ตัว ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 30 ปี มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน ซึ่งถือเป็นแข้งใหม่ของทีมรายที่สี่ในช่วงหน้าร้อนนี้

กระนั้นไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เฟซบุ๊ค ที่ว่านี้เป็นของ วู้ดเวิร์ด จริงหรือไม่ ถึงแม้ก่อนหน้านี้มีการยืนยันคว้าตัว เฟร็ด, ดีโอโก้ ดาโลต์ และ ลี แกรนท์ ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »