ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สว่าไง!แมนยูยื่นข้อเสนอสุดท้ายหวังปิดดีลโทบี้

สเปอร์สว่าไง!แมนยูยื่นข้อเสนอสุดท้ายหวังปิดดีลโทบี้

Posted 07/08/2018 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส แล้ว และมันจะเป็นการยื่นซื้อครั้งสุดท้ายด้วย โดย "ปีศาจแดง" ไม่อยากเสียเงินเยอะเพราะ อัลเดอร์ไวเรลด์ จ่อหมดสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังชาวเบลเยียมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ที่จำนวนเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เป็นที่เชื่อกันว่า อัลเดอร์ไวเรลด์ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งแผงหลังในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้จะมีข่าวลือว่ากุนซือชาวโปรตุกีสให้ความสนใจในตัว เยร์รี่ มีน่า, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ เยโรม บัวเต็ง ด้วยก็ตาม แต่ติดปัญหาที่ สเปอร์ส ปฏิเสธที่จะปล่อยเขาออกจากทีมง่ายๆ และตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ราว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท)

ทั้งนี้ สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากเสียเงินมากถึงขนาดนั้น เป็นเพราะ อัลเดอร์ไวเรลด์ เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกแค่ 9 เดือนเท่านั้น และถ้าเกิด "ไก่เดือยทอง" ใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับเขาอีก 1 ปีแล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้เงื่อนไขที่แข้งวัย 29 ปี จะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ทำงานทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »