ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โควาซิชเมินซ้อมเรอัลมาดริดจนกว่าได้บทสรุปย้ายทีม

โควาซิชเมินซ้อมเรอัลมาดริดจนกว่าได้บทสรุปย้ายทีม

Posted 07/08/2018 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว มาเตโอ โควาซิช ถึงขนาดตัดสินใจที่จะไม่ขอซ้อมกับ เรอัล มาดริด จนกว่าอนาคตของเขาจะได้บทสรุป หลังจากที่เจ้าตัวต้องการย้ายทีมสุดๆ แต่ "ราชันชุดขาว" ไม่ยอมปล่อยเขาออกไปสักที

มาเตโอ โควาซิช กองกลางชาวโครเอเชียของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะซ้อมกับต้นสังกัดจนกว่าอนาคตของเขาจะคลี่คลาย ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุ

โควาซิช แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการบอกลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น หลังจากฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปเพียง 10 นัดเท่านั้น ซึ่งทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น เชลซี และ เอซี มิลาน เป็นต้น

จนถึงตอนนี้ เรอัล แสดงท่าทีว่าจะไม่ปล่อย โควาซิช ออกจากทีม ซึ่งมันก็ทำให้อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ไม่พอใจในระดับหนึ่งจนตัดสินใจไม่ซ้อมกับทีมจนกว่าอนาคตของเขาจะได้บทสรุป โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าแข้งวัย 24 ปี แจ้งกับ "ราชันชุดขาว" ไปตั้งหลายครั้งแล้วว่าอยากย้ายออกจากทีม แถมยังพูดถึงเรื่องนั้นกับ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมด้วย แต่ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »