ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเบิร์ตสันชี้อลีสซงปรับตัวกับลิเวอร์พูลได้ดี

โรเบิร์ตสันชี้อลีสซงปรับตัวกับลิเวอร์พูลได้ดี

Posted 07/08/2018 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลตัวใหม่ ปรับตัวกับต้นสังกัดได้ดี หลังเพิ่งเฝ้าเสานัดแรกในเกมถล่ม นาโปลี เมื่อวันเสาร์ บอกจอมหนึบบราซิลดูเล่นได้อย่างสบายมากๆ ขณะที่แนวรับ "หงส์แดง" ก็ทำความเข้าใจกับเพื่อนใหม่ได้อย่างง่ายดาย

จอมหนึบทีมชาติบราซิล ย้ายมาจาก โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในซัมเมอร์นี้ และได้ลงเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล เป็นนัดแรกในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ นาโปลี 5-0 ที่ดับลิน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ และลูกทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ก็ไม่ได้สร้างอันตรายมากมายให้กับ อลีสซง แต่เขาก็มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ "หงส์แดง" เก็บคลีนชีต และการสร้างเกมขึ้นมาจากแนวรับของทีม

"ผู้รักษาประตูทุกคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้น มันต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการปรับตัว แต่วันนี้จะช่วยให้แนวรับและช่วยให้เขาได้รู้จักถึงวิธีการเล่นของเราเป็นอย่างดี ผมคิดว่าเขาดูสบายมากๆ และผมคิดว่าเราก็ปรับตัวกับเขาได้อย่างง่ายดาย"

"เขาเล่นบอลได้อย่างสบายๆ ภายใน 5 นาที และมันหมายความว่าเราสามารถแสดงสิ่งนั้นออกมาและเขาก็เริ่มเล่นในแนวทางเดียวกับเรา ซึ่งมันเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ จากเขา แต่ฟอร์มโดยรวมของทีมก็ดีมากๆ ในวันนี้" ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าว

สำหรับ อลีสซง เพิ่งได้เก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ที่เอเวียง ในช่วงต้นสัปดาห์ที่แล้ว และมีเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ โตริโน่ รออยู่ในคืนวันอังคารนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »