ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้กำลังใจ!แฟนลิเวอร์พูลปรบมือให้คาริอุสตอนลงสนาม

ให้กำลังใจ!แฟนลิเวอร์พูลปรบมือให้คาริอุสตอนลงสนาม

Posted 08/08/2018 by siamsport

ลอริส คาริอุส นายด่าน ลิเวอร์พูล ได้รับกำลังใจล้นหลาม หลังจากที่สาวกของทีมปรบมือให้เขาดังสนั่นตอนที่เขาโดนเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมอุ่นเกือก นัดที่ต้นสังกัดชนะ โตริโน่ ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ประทับใจสุดๆ

คาริอุส กลายเป็นตัวตลกของแฟนบอลทีมอื่น รวมถึงโดน "เดอะ ค็อป" บางส่วนตำหนิอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขามักจะทำพลาดอยู่บ่อยๆ และถึงแม้ในฤดูกาลก่อนจะมีช่วงที่เขาเล่นได้ดีหลายนัด แต่เจ้าตัวก็มาเล่นพลาดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ เรอัล มาดริด อีก

นอกจากนี้ มือกาววัย 25 ปี ยังมาเล่นพลาดในการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นด้วย และมันก็ดูเหมือนว่าเขาจะต้องเสียตำแหน่งมือ 1 ของทีมแน่นอนแล้ว หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินสูงถึง 67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,015 ล้านบาท) เพื่อดึง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม "เดอะ ค็อป" หลายคนก็ยังไม่ลืมช่วงที่เขาทำผลงานได้ดีให้ทีม และปรบมือให้กำลังใจเขาแบบดังสนั่นในตอนที่เจ้าตัวได้ลงสัมผัสกับพื้นสนามในนาทีที่ 72 ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็กล่าวชมแฟนบอลของทีมด้วยกับการกระทำในครั้งนี้

คล็อปป์ เผยว่า "การทำแบบนี้มันช่วยทุกคนได้ดี พูดตามตรงนะ ผมไม่แปลกใจเลย (ที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ปรบมือให้ คาริอุส) แต่ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งแล้วผมหวังว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมอยากให้มันเกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น ซึ่งผมก็ชอบมันมากๆ"

"การเป็นคนที่แตกต่างจากชาวบ้านมันเป็นไปได้รึเปล่าน่ะเหรอ ? ใช่ ผมคิดว่ามันเป็นไปได้ คืนนี้เราแสดงให้เห็นถึงเรื่องที่ดี และผมก็ชอบมัน มันไม่ได้ช่วยแค่ ลอริส เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นการช่วย อลีสซง ด้วย เพราะมันทำให้คุณได้เห็นว่านี่เป็นสถานที่ที่พิเศษ มันเป็นการแสดงออกที่ดีเลย" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »