ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจเสียกูร์กตัวส์! เชลซีทุ่ม3.2พันล้านฉีกสัญญาเกปาก่อนตลาดปิด

ทำใจเสียกูร์กตัวส์! เชลซีทุ่ม3.2พันล้านฉีกสัญญาเกปาก่อนตลาดปิด

Posted 08/08/2018 by siamsport

มาร์ก้า สื่อดังสาย มาดริด รายงาน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา เกปา นายทวารหนุ่มวัย 23 ของบิลเบา ในวันพุธที่ 8 ส.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันก่อนตลาดวายในอังกฤษ โดยค่าฉีกสัญญาของ เกปา กับบิลเบาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร หรือ 3,200 ล้านบาท

ก่อนหน้านี้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวบาสก์ ตกเป็นข่าวกับเชลซีในฐานะหนึ่งในบรรดานายทวารที่อยู่ในข่ายจะมาแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ อยู่แล้ว และเมื่อกูร์กตัวส์ยังบีบให้สโมสรต้องขายเขา เชลซีก็อยากปิดดีลกับนายทวารคนใหม่ให้เร็วที่สุด

เวลานี้ เกปา เป็นตัวที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์บลูส์ต้องการและอยากให้ เกปา บินมายังลอนดอนภายในวันพุธเลย จะได้มีเวลาฝึกซ้อมกับเชลซีก่อนเกมนัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ ที่สิงห์บลูส์จะต้องไปเยือนฮัดเดอร์สฟิลด์ในวันเสาร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเอามาแทน ปอล ป็อกบา
    สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในอังกฤษเหลือเวลาแค่ 2 วันก็จะปิดทำการแล้ว แต่กระนั้นก็มีข่าวสำคัญที่ส่งผลกระทบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก เมื่อมีรายงานออกมาหนาหูว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินเพื่อหวังกระชากตัว ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้พวกเขาจะโดนปฏิเสธไปแล้วก็ตามแต่ดูเหมือนเรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ
  • สเปอร์สว่าไง!แมนยูยื่นข้อเสนอสุดท้ายหวังปิดดีลโทบี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส แล้ว และมันจะเป็นการยื่นซื้อครั้งสุดท้ายด้วย โดย "ปีศาจแดง" ไม่อยากเสียเงินเยอะเพราะ อัลเดอร์ไวเรลด์ จ่อหมดสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" แล้ว
  • เอ๊ะยังไง?วู้ดเวิร์ดยันได้อัลเดอร์ไวเรลด์แล้ว
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มผ่าน เฟซบุ๊ค แล้ว "ปีศาจแดง" กำลังจะได้ตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วน หลังตกลงกับ "ไก่เดือยทอง" เรียบร้อย
  • แฉป็อกบาลั่นทำทุกทางทิ้งแมนยูซบบาร์เซโลน่า
    สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวใหญ่ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่น แจ้งให้ บาร์เซโลน่า ทราบว่าจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเล่นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนจะปิดตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »