ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮือฮา!อาร์เซน่อลพร้อมทุ่มคว้าเดมเบเล่ก่อนปิดตลาด

ฮือฮา!อาร์เซน่อลพร้อมทุ่มคว้าเดมเบเล่ก่อนปิดตลาด

Posted 08/08/2018 by siamsport

อาร์เซน่อล เตรียมสร้างความฮือฮาก่อนปิดตลาดด้วยการทุ่มคว้า อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ร่วมทัพ หลังแข้งฝรั่งเศสส่อแววไร้อนาคตในถิ่นคัมป์ นู ในซีซั่นใหม่นี้

 "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินก้อนโตถึง 89 ล้านปอนด์ (4,005 ล้านบาท) คว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะลีกอังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส มานานแล้ว ขณะที่นักเตะส่อแววว่าจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในซีซั่นใหม่นี้ เพียง 1 ปีหลังเขาย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวถึง 145 ล้านยูโร (5,800 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว    

การที่ บาร์ซ่า คว้าตัว มัลคอม ปีกชาวบราซิล มาจาก บอร์กโดซ์ ในซัมเมอร์นี้ ทำให้สถานการณ์ของ เดมเบเล่ ย่ำแย่ลงไปอีก และล่าสุดก็มีโอกาสเป็นไปได้ที่ดาวเตะชาวน้ำหอมจะได้ย้ายไปเล่นร่วมกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง อดีตเพื่อนร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พร้อมที่จะทดสอบความตั้งใจในการรั้งตัวนักเตะของ บาร์ซ่า ด้วยการยื่นข้อเสนอจำนวนถึง 89 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นการเสริมทัพครั้งสำคัญของกุนซือชาวสเปน ก่อนศึกพรีเมียร์ลีกเปิดฉากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้แล้ว!วิดัลสวมเบอร์22บู๊ให้บาร์เซโลน่า
    อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลี จะใส่เสื้อเบอร์ 22 กับการเล่นให้ต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมันเคยเป็นเบอร์ของ อเล็กซ์ บีดาล
  • แฉป็อกบาลั่นทำทุกทางทิ้งแมนยูซบบาร์เซโลน่า
    สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าวใหญ่ ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่น แจ้งให้ บาร์เซโลน่า ทราบว่าจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเล่นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนจะปิดตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้
  • บัลเบร์เด้ไม่ตอบข่าวลือบาร์เซโลน่าสนป็อกบา
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่ขอให้คำตอบถึงประเด็นที่ทีมของเขามีข่าวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยระบุ ตนอยากให้เกียรติ ป็อกบา และ "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดของอีกฝ่าย
  • 3เหตุสำคัญแมนยูเมินเซ็นสัญญาวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมน ดูเหมือนมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีจุดหมายปลายทางมาบรรจบในที่เดียวกัน ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »