ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดใจแล้ว!ป็อกบาบอกเพื่อน-แจ้งเอ็ดอยากชิ่งแมนยู

หมดใจแล้ว!ป็อกบาบอกเพื่อน-แจ้งเอ็ดอยากชิ่งแมนยู

Posted 08/08/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าไม่ต้องการอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป แถมยังแจ้งให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีมรู้แล้วด้วย

ข่าวการย้ายทีมของ ป็อกบา รุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัวเขา โดยก่อนหน้านี้ลือกันว่า "อาซูลกราน่า" ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) พร้อมกับแถม เยร์รี่ มีน่า และ อันเดร โกเมส ให้ด้วย แต่ก็โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธไป

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่าในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้น ป็อกบา บอกกับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์หลายต่อหลายคนว่าเขาอยากบอกลา "ปีศาจแดง" เต็มแก่แล้ว แถมยังส่งข้อความไปหา เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมด้วยว่าต้องการย้ายออกจากทีม

ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกมาปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว แต่เป็นที่เชื่อว่า ป็อกบา ตกลงเงื่อนไขกับ บาร์เซโลน่า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถ้าเกิดเขาได้ย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสก็จะได้รับสัญญา 5 ปี พร้อมฟันค่าเหนื่อยราว 346,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.57 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำใจเสียกูร์กตัวส์! เชลซีทุ่ม3.2พันล้านฉีกสัญญาเกปาก่อนตลาดปิด
    มาร์ก้า สื่อดังสาย มาดริด รายงาน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา เกปา นายทวารหนุ่มวัย 23 ของบิลเบา ในวันพุธที่ 8 ส.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันก่อนตลาดวายในอังกฤษ โดยค่าฉีกสัญญาของ เกปา กับบิลเบาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร หรือ 3,200 ล้านบาท
  • 5 นักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเอามาแทน ปอล ป็อกบา
    สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในอังกฤษเหลือเวลาแค่ 2 วันก็จะปิดทำการแล้ว แต่กระนั้นก็มีข่าวสำคัญที่ส่งผลกระทบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก เมื่อมีรายงานออกมาหนาหูว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินเพื่อหวังกระชากตัว ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้พวกเขาจะโดนปฏิเสธไปแล้วก็ตามแต่ดูเหมือนเรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ
  • สเปอร์สว่าไง!แมนยูยื่นข้อเสนอสุดท้ายหวังปิดดีลโทบี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส แล้ว และมันจะเป็นการยื่นซื้อครั้งสุดท้ายด้วย โดย "ปีศาจแดง" ไม่อยากเสียเงินเยอะเพราะ อัลเดอร์ไวเรลด์ จ่อหมดสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" แล้ว
  • เอ๊ะยังไง?วู้ดเวิร์ดยันได้อัลเดอร์ไวเรลด์แล้ว
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มผ่าน เฟซบุ๊ค แล้ว "ปีศาจแดง" กำลังจะได้ตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วน หลังตกลงกับ "ไก่เดือยทอง" เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »