ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูร์กตัวส์เปิดใจเหตุเลือกลาเชลซีซบเรอัลมาดริด

กูร์กตัวส์เปิดใจเหตุเลือกลาเชลซีซบเรอัลมาดริด

Posted 09/08/2018 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านใหม่แกะกล่อง เรอัล มาดริด เปิดใจเหตุผลที่เลือกโบกมือลา เชลซี พร้อมขอบคุณแฟนบอล และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ช่วยให้ตนพัฒนาฝีมือจนกลายเป็นโกล์ที่เหนียวหนึบจนทุกวันนี้

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม เปิดใจผ่าน เฟซบุ๊ค เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยม หลังย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปเฝ้าเสาให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

กูร์กตัวส์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด มาอย่างยาวนาน และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ย้ายทีมสมใจอยากแล้ว ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) หลังจากที่ไม่ยอมมารายงานตัวฝึกซ้อมกับ เชลซี ขณะที่ มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ก็จะได้ย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบสัญญายืมตัว โดยที่คาดกันว่า เชลซี มีออปชั่นซื้อขาดซัมเมอร์ปีหน้า

นายทวารมือ 1 ทีมชาติเบลเยียม แถลงการณ์เรื่องราวการย้ายทีมผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊คว่า "สวัสดีครับครอบครัวสโมสรเชลซี ด้วยความพูดเพียงไม่กี่คำที่ผมต้องการแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่ซาบซึ้งใจอย่างมากสำหรับช่วงเวลา  4 ปีที่แสนน่าเหลือเชื่อที่ผ่านมา สโมสรเชลซีเป็นสถานที่ที่สุดพิเศษในหัวใจผม"

"ผมอายุเพียง 9 ปีเท่านั้นตอนที่สโมสรแสดงความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในความสามารถของผม ความจริงแล้วการที่สโมสรยักษ์ใหญ่เฝ้าติดตามผมมันเหมือนกับความฝันที่เป็นจริง การตัดสินใจส่งผลไปเล่นแบบยืมตัวครั้งแรกช่วยให้ผมเติบโตขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูที่เหมาะกับสโมสรเชลซี"

 "ตอนที่ผมกลับมายังสโมสร ผมมีความสุขมากๆ ทีได้เป็นส่วนหนึ่งของหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมได้เติบเต็มความฝันในวัยเด็กที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก เพราะฉะนั้นผมภูมิใจมากๆ ที่เราสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ลีกคัพ (คาราบาว คัพ) และ เอฟเอ คัพ !"

"ขอบคุณจากใจจริงสำหรับเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์เทคนิคตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมาซึ่งผมได้ร่วมแบ่งปันความสำเร็จนี้ และช่วงเวลาที่น่าอัศจรรย์ทั้งในและนอกสนาม ทีมไม่มีทางประสบความสำเร็จหากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิกคนอื่นๆ ทั้งหมดที่อุทิศตัวเพื่อนักเตะและสโมสร อย่างทีมแพทย์, พนักงานเสื้อผ้า และทุกๆ คนซึ่งผมไม่สามารถแยกขอบคุณได้เลย"

 "สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผมอยากขอบคุณแฟนบอลสำหรับแรงใจและแรงสนับสนุนของพวกเขาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจกับการที่ผมจะได้อยู่ใกล้ชิดกับลูกๆ ของผมเป็นสิ่งที่ผมใช้ในการพิจารณาเรื่องนี้ ผมขออวยพรให้พวกคุณทุกได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเชลซี" แถลงการณ์นายด่าน วัย 26 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »