ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสจี้แมนยูช็อปแข้งดังถ้าหวังลุ้นแชมป์ลีก

อเล็กซิสจี้แมนยูช็อปแข้งดังถ้าหวังลุ้นแชมป์ลีก

Posted 09/08/2018 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เร้าให้ทีมดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมโดยด่วน ถ้าหวังที่จะได้แชมป์ลีก พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องมีนักเตะแบบ อาร์ตูโร่ วิดัล อยู่ในทีม

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ต้นสังกัดคว้านักเตะชื่อดังมาร่วมทัพให้ได้ ถ้าหากพวกเขาอยากได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ไปครอง

ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ลูกทีมหน้าใหม่แค่ 3 ราย ได้แก่ เฟร็ด, ดีโอโก้ ดาโลต์ และ ลี แกรนท์ โดยที่จริงช่วงที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวกับนักเตะหลายคน อย่างเช่น เยร์รี่ มีน่า, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ วิลเลี่ยน แต่ "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่สมหวังกับเป้าหมายเหล่านั้นเลย

ซานเชซ เผยว่า "ที่ ยูไนเต็ด น่ะ เราต้องเอานักเตะชื่อดังๆ ที่มีประสบการณ์สูงมาร่วมทีมให้ได้ บาร์เซโลน่า เพิ่งเซ็นสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล ซึ่งเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นเพื่อนร่วมทีมของผมในทีมชาติชิลี นักเตะแบบเขาคือคนที่เราต้องมีอยู่ในทีมเพื่อที่เราจะได้แชมป์มาครอง และต่อกรในระดับสูงได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดใจแล้ว!ป็อกบาบอกเพื่อน-แจ้งเอ็ดอยากชิ่งแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าไม่ต้องการอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป แถมยังแจ้งให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีมรู้แล้วด้วย
  • ทำใจเสียกูร์กตัวส์! เชลซีทุ่ม3.2พันล้านฉีกสัญญาเกปาก่อนตลาดปิด
    มาร์ก้า สื่อดังสาย มาดริด รายงาน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา เกปา นายทวารหนุ่มวัย 23 ของบิลเบา ในวันพุธที่ 8 ส.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันก่อนตลาดวายในอังกฤษ โดยค่าฉีกสัญญาของ เกปา กับบิลเบาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร หรือ 3,200 ล้านบาท
  • 5 นักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเอามาแทน ปอล ป็อกบา
    สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในอังกฤษเหลือเวลาแค่ 2 วันก็จะปิดทำการแล้ว แต่กระนั้นก็มีข่าวสำคัญที่ส่งผลกระทบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก เมื่อมีรายงานออกมาหนาหูว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินเพื่อหวังกระชากตัว ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้พวกเขาจะโดนปฏิเสธไปแล้วก็ตามแต่ดูเหมือนเรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ
  • สเปอร์สว่าไง!แมนยูยื่นข้อเสนอสุดท้ายหวังปิดดีลโทบี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส แล้ว และมันจะเป็นการยื่นซื้อครั้งสุดท้ายด้วย โดย "ปีศาจแดง" ไม่อยากเสียเงินเยอะเพราะ อัลเดอร์ไวเรลด์ จ่อหมดสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »