ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูฉุนบาร์ซ่าทาบป็อกบาช่วงก่อนตลาดปิด

แมนยูฉุนบาร์ซ่าทาบป็อกบาช่วงก่อนตลาดปิด

Posted 09/08/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เดือดดาลสุดๆ ที่ บาร์เซโลน่า มาขอซื้อ ปอล ป็อกบา ทั้งที่ตลาดจ่อจะปิดตัวลงอยู่แล้ว แถมทาง "ปีศาจแดง" ยังกลัวว่า "อาซูลกราน่า" จะยังตามจีบ ป็อกบา ไปเรื่อยๆ ด้วย

ในฤดูกาลก่อนมีรายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ป็อกบา กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในขั้นเลวร้ายสุดๆ จนทำให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวเตะชาวฝรั่งเศส ก่อนที่กระแสข่าวมันจะเบาบางลงไป แถมมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมก็เคยบอกเองว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะดึง ป็อกบา ไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู แถมทาง "อาซูลกราน่า" ยังยื่นข้อเสนอขอซื้ออดีตแข้ง ยูเวนตุส ด้วย ซึ่งถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปฏิเสธข้อเสนอไปแล้ว แต่ว่ากันว่าแข้งวัย 25 ปีอยากไปอยู่กับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่าสุดๆ

ทั้งนี้ การที่ บาร์เซโลน่า มายื่นข้อเสนอขอซื้อ ป็อกบา ในตอนนี้ ทำให้ มูรินโญ่ และบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจมากๆ เพราะกลัวว่ามันจะทำให้ ป็อกบา เสียสมาธิ ทั้งที่พวกเขาคิดที่จะให้ ป็อกบา รับบทบาทแบบเป็นผู้นำมากขึ้นในซีซั่นนี้แท้ๆ

แหล่งข่าวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกับ เดอะ ซัน ว่า "สโมสรกำลังกลัวว่าเรื่องนี้อาจลากยาวไปจนกระทั่งจบเดือน (ตลาดซื้อ-ขายของลีก สเปน จะปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้) มันไม่ใช่การเตรียมความพร้อมที่ทีมต้องการเลย"

 "ป็อกบา รู้ถึงการที่อีกฝ่ายให้ความสนใจในตัวเขาดี และ โชเซ่ ก็ไม่อยากมีลูกทีมที่ไม่มีแรงจูงใจ บาร์ซ่า คงต้องเพิ่มเงินมากกว่านี้อีกนิดหากอยากจะได้เขา ส่วนสโมสรก็ต้องใจแข็งเข้าไว้ในช่วงโค้งสุดท้าย (ของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ) เขายังไม่ได้คุยกับคนอื่นเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่ก็ไม่มีใครปักใจเชื่อหรอก (ว่า ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อ) บาร์เซโลน่า อาจกลับมาให้ความสนใจเขาอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมก็ได้ โชเซ่ โมโหสุดๆ กับสถานการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »