ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โดนหลอกคาวานี่รีเทิร์น!แฟนนาโปลีรอถึงสนามบิน

โดนหลอกคาวานี่รีเทิร์น!แฟนนาโปลีรอถึงสนามบิน

Posted 10/08/2018 by siamsport

สาวก นาโปลี จำนวน 20 ชีวิต หลงเชื่อข่าวลือว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะกลับมาอยู่กับทีม จนไปรอถึงสนามบิน โดยบางคนถึงขั้นเตรียมป้ายกระดาษมารอต้อนรับเขาด้วย   

แฟนบอล นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ราว 20 คน ไปรอที่สนามบินในเมืองเนเปิ้ลส์เพราะหลงเชื่อข่าวลือว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะย้ายกลับมาอยู่กับทีม   

ก่อนหน้านี้มันมีกระแสข่าวลือว่า คาวานี่ จะย้ายกลับมาเล่นในถิ่น ซาน เปาโล โดยรายงานระบุว่าเขาจะไปถึงเมืองเนเปิ้ลส์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา แถมยังมีการเผยแพร่ภาพที่ดาวเตะชาวอุรุกวัยขึ้นเครื่องบินไปที่ไหนสักแห่งด้วย   

ทั้งนี้ สาวก นาโปลี กลุ่มหนึ่งปักใจเชื่อว่า คาวานี่ กำลังจะเดินทางมาที่เมืองเนเปิ้ลส์ เพื่อมาเซ็นสัญญากับทีมจริงๆ จนรวมตัวกันไปรอที่สนามบิน แถมบางคนถึงขั้นทำป้ายกระดาษที่มีนามสกุลของแข้งวัย 31 ปีอยู่บนนั้นมาด้วย เพื่อเอามาชูต้อนรับดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย   

อย่างไรก็ตาม หลังจากรอไปได้พักใหญ่ คาวานี่ ก็ยังไม่โผล่มาสักที จนทำให้แฟนบอลรู้ทันทีว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นเรื่องจริง ส่งผลให้สาวก นาโปลี ซึมกันสุดๆ และต้องกลับบ้านด้วยความผิดหวัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »