ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซกลุ้มเรอัลมาดริดงบเพียบแต่ยังดึงสตาร์ดังไม่ได้

เปเรซกลุ้มเรอัลมาดริดงบเพียบแต่ยังดึงสตาร์ดังไม่ได้

Posted 11/08/2018 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำเงินอยู่ถึง 300 ล้านยูโร และพร้อมที่จะทุ่มซื้อแข้งระดับโลกร่วมทัพก่อนเส้นตายตลาดนักเตะสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ยังไม่ได้แข้งเวิลด์คลาสเลย นับตั้งแต่ที่เสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้   

ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด เพิ่งขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ไปให้กับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ในราคา 100 ล้านยูโร (4,000 ล้านบาท) และพวกเขาก็ยังไม่ได้ผู้เล่นในระดับเดียวกันเข้ามาทดแทนเลย ขณะที่สโมสรมีงบจำนวนมหาศาลอยู่ในมือถึง 300 ล้านยูโรในเวลานี้    

มีรายงานว่า เปเรซ กำลังทำงานอยู่เบื้องหลัง และเขาก็รู้ดีว่าการเริ่มต้นฤดูกาลโดยไม่มีแข้งระดับโลกให้กับ ฆูเล็น โลเปเตกี เทรนเนอร์คนใหม่ เรอัล มาดริด จะเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆ และเรื่องเงินก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "ราชันชุดขาว" หลังจากเมื่อซีซั่นก่อนพวกเขาไม่ได้ทุ่มเสริมทัพ รวมทั้งยังมีทุนจากการขาย โรนัลโด้ ออกไปด้วย    

เชื่อกันว่าแผนการของ เปเรซ ในตอนนี้คือการทุ่มซื้อผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส เหมือนที่ เรอัล มาดริด เคยจัดการคว้านักเตะก้องโลกอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, เดวิด เบ็คแฮม และ โรนัลโด้ แห่งบราซิลมาแล้ว และตอนนี้หัวเรือใหญ่ของ "ราชันชุดขาว" ก็ต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อให้ได้ผู้เล่นเสริมทัพก่อนถึงเส้นตายการย้ายทีมวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »