ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋ง!เอเธอร์ริดจ์แข้งอาเซียนคนแรกลุยพรีเมียร์ฯ

เจ๋ง!เอเธอร์ริดจ์แข้งอาเซียนคนแรกลุยพรีเมียร์ฯ

Posted 12/08/2018 by siamsport

นีล เอเธอร์ริดจ์ นายทวาร คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทำสถิติเป็นนักเตะอาเซียนคนแรกที่ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก หลังได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมเมื่อวันเสาร์ แถมเซฟจุดโทษได้ด้วย              

นีล เอเธอร์ริดจ์ ผู้รักษาประตูชาวฟิลิปปินส์ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักฟุตบอลอาเซียนคนแรกที่ได้ลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังได้ลงเฝ้าเสาในเกมเปิดฤดูกาล 2018/19 ที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ บอร์นมัธ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา              

เอเธอร์ริดจ์ ซึ่งมีบิดาเป็นคนอังกฤษ และคุณแม่เป็นชาวฟิลิปปินส์ เกิดที่กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ปี 1990 โดยเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ซึ่งตอนแรกเล่นเป็นกองหน้า ก่อนผันตัวเองมาเป็นผู้รักษาประตู และก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นผู้เล่นทีมเยาวชนของ เชลซี ช่วงปี 2003-2006 อีกด้วย               

สำหรับเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ คาร์ดิฟฟ์ เป็นฝ่ายปราชัย แต่ นายทวารทีมชาติฟิลิปปินส์วัย 28 ปี สามารถเซฟจุดโทษจากการยิงของ คาลั่ม วิลสัน หัวหอก บอร์นมัธ ในนาทีที่ 34 ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 เกม 27 ลูก! ลิเวอร์พูลพร้อมเกิน 100% ออกสตาร์ทพรีเมียร์
    พรีเมียร์ลีก เปิดฉากอย่างเป็นทางการไปแล้วตั้งแต่คืนวันศุกร์ แต่สำหรับลิเวอร์พูล พวกเขาจะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ เจอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเวลา 19.30 น. เป็นต้นไป
  • บิ๊กแมตช์นัดแรก! 4 ประเด็นร้อนอาร์เซน่อลบู๊แมนซิตี้
    แค่สัปดาห์แรกของพรีเมียร์ลีกเราก็ได้ชมบิ๊กแมตช์กันแล้ว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ของ อูไน เอเมรี่ เตรียมประเดิมสนามพบกับ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกและโล่คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเราจะไปชมเกมวันนี้เวลา 22.00 น. เรามาแตกประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
  • เดือดปิดวีก!อาร์เซน่อลฟัดแมนซิตี้,จัด 'โอบาเมย็อง' วัดคม 'อเกวโร่'
    คู่เดือดส่งท้ายสัปดาห์ลีกเมืองผู้ดี..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงลั่นไก เกมพบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 อาร์เซน่อล - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • จอร์จินโญ่เปิดซิง! เชลซีฟอร์มดุถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ดับคาถิ่น
    เชลซีระเบิดฟอร์มเก่งในเกมประเดิมสนามนัดแรก หลังเปิดบ้านถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 คว้า 3 แต้มแรกในยุคของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้สวยงาม โดยได้ประตูจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ และเปโดร ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »