ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรนัลโด้ทวิตขอบคุณพร้อมเผยกลับบ้านจันทร์นี้

โรนัลโด้ทวิตขอบคุณพร้อมเผยกลับบ้านจันทร์นี้

Posted 13/08/2018 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก ทวิตข้อความแสดงความขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย หลังเจ้าตัวเพิ่งต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงหมอ พร้อมระบุตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว และจะกลับไปพักฟื้นที่บ้านในวันจันทร์นี้              

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล แถลงการณ์ขอบคุณทุกๆ คนที่แสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจ พร้อมยืนยันได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ในวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังเข้าไปรักษาในห้องผู้ป่วยหนัก เนื่องจากป่วยหนักเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา              

อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน วัย 41 ปี มีอาการติดเชื้อที่ปอด ก่อนต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล คาน มิสเซส ในเกาะอิบิซ่า จากนั้นเขาได้ย้ายไปที่โรงพยาบาล นูเอสตรา เซโนร่า ในช่วงดึกของวันเดียวกัน และ ต้องพักรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนัก แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว              

เพื่อความสบายใจของแฟนๆ ตำนานหัวหอกเจ้าของฉายา "โล้นทองคำ" เปิดใจอาการป่วยของเขาผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยมว่าตอนนี้อาการของเขาดีขึ้นมากแล้ว และจะได้กลับไปพักฟื้นร่างกายที่บ้าน "สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเป็นไข้หวัดที่รุนแรงมากตอนที่อยู่ในอิบิซ่า และต้องเข้าโรงพยาบาล"              

"อย่างไรก็ตามตอนนี้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีแล้ว ผมจะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) และจะกลับไปพักฟื้นร่างกายที่บ้าน ขอบคุณสำหรับทุกๆ คนที่ได้แสดงความรัก และข้อความที่ให้กำลังใจของพวกคุณ" โรนัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »