ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จะปล่อยได้ไง!โควัชชูเลวานดอฟสกี้ฝีเท้าสุดโหด

จะปล่อยได้ไง!โควัชชูเลวานดอฟสกี้ฝีเท้าสุดโหด

Posted 13/08/2018 by siamsport

นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น ออกโรงยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์เป็นการใหญ่ หลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 5-0 ในเกม เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ในช่วงแรกทีมของตนเล่นได้ยากพอตัว  

เลวานดอฟสกี้ รัวทีเดียว 3 ลูกติดในนาทีที่ 21, 26 และ 54 ก่อนที่ บาเยิร์น จะมาได้เพิ่ม 2 ลูกจาก คิงสลี่ย์ โกม็อง ในนาทีที่ 63 กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ในนาทีที่ 85 ทำให้ "เสือใต้" ได้แชมป์รายการนี้่ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน   

อดีตนายใหญ่ แฟร้งค์เฟิร์ต ให้สัมภาษณ์ว่า "เราไม่ต้องพูดเกี่ยวกับ โรเบิร์ต ให้มากมายอะไรเลย เขาเก่งมากๆ และเป็นกองหน้าระดับโลก ซึ่งวันนี้เขาก็พิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งนั้น มันไม่ง่ายเลยที่จะทำได้ 3 ประตูในระยะเวลา 70 นาที"   

"วันนี้เราผ่านบอลกันได้ดี และไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูมากเท่าไหร่ด้วย ในช่วง 20 นาทีแรกนี่มันไม่ง่ายเลย เพราะ แฟร้งค์เฟิร์ต เล่นรัดกุมกันมากๆ แต่เกมมันก็ง่ายขึ้นสำหรับเราหลังจากที่ (โยชัว) คิมมิช กับ เลวานดอฟสกี้ เล่นได้ดรทางฝั่งขวา หลังจากนั้นทุกอย่างมันก็เข้าทางเรา"   

"ผมพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ และหวังว่าแชมป์ในครั้งนี้จะส่งผลดีกับเราในอนาคต แน่นอน ผมขออวยพรให้ ไอน์ทรัค โชคดี และมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จเหมือนเมื่อซีซั่นก่อนด้วย" โควัช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โควัชลั่นไม่ปล่อยเลวานดอฟสกี้ซัมเมอร์นี้แน่นอน
    นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ ไม่ว่ายังไงตนก็จะไม่ขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน พร้อมยกให้ เลวานดอฟสกี้ เป็นหนึ่งใน 3 ดาวยิงที่เก่งที่สุดของโลกด้วย
  • 3เหตุสำคัญแมนยูเมินเซ็นสัญญาวิดัล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมน ดูเหมือนมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันในฤดูกาล 2018-19 แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีจุดหมายปลายทางมาบรรจบในที่เดียวกัน ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน
  • ผลบอล : บาเยิร์น vs แมนฯ ยูฯ !! เสือใต้ ซ้อมเกมรุกเฉือน ผี 1-0 ปิดฉากอุ่นเครื่อง
    ผลบอล กระชับมิตรสโมสร ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนเอาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ส่งท้ายเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นก่อนลุยศึกหนักในฤดูกาลใหม่
  • มันส์แน่!บาเยิร์นดวลแมนยู"ร็อบเบน"ชน"อเล็กซิส"ลับแข้งก่อนเปิดลีก
    นิโก้ โควัช โค้ชใหม่ทีม "เสือใต้" อยู่ในช่วงทดลองทีมผลงานในช่วงปรีซีซั่นยังไม่ดีเท่าที่ควรความพร้อมเกมนี้ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋านำทัพลุย เช่นเคย ส่วนทาง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ พึ่งคืนฟอร์มหลังคว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด สภาพทีมมีข่าวดี นักเตะชุดที่ไปลุยฟุตบอลโลกต่างกลับมารายงานตัวซ้อมเรียบร้อย แต่ยังไม่น่าพร้อมลงสนามทันที แนวรุกมี อเล็กซิส ซานเชซ ลงบู๊สู้ ในศึก ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ (เวลา : 01.15)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »