ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บราวน์เชื่อป็อกบาเป็นยอดกัปตันแมนยูได้

บราวน์เชื่อป็อกบาเป็นยอดกัปตันแมนยูได้

Posted 13/08/2018 by siamsport

เวส บราว์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ปอล ป็อกบา สามารถเป็นกัปตันทีมที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ พร้อมเชื่อ ป็อกบา มีความมุ่งมั่นแบบเต็มเปี่ยมที่จะเล่นให้ดีในฤดูกาลนี้่    

เวส บราวน์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสสามารถเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมของ "ปีศาจแดง" ได้   

ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ย้ายออกจากทีม และล่าสุดถึงขั้นได้เป็นกัปตันทีมในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วย   

บราวน์ เผยว่า "การให้ ป็อกบา เป็นกัปตันทีมถือเป็นการตัดสินใจที่ดีมากๆ เขายังอายุน้อยอยู่ก็จริง แต่เขาก็ทำผลงานได้ดีมากๆ ในการแข่ง ฟุตบอลโลก และเขาก็ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำของทีม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเขาเล่นได้สมกับการเป็นกัปตันทีมมากๆ เขาดูเหมือนว่าอยากเล่นให้ดีสุดๆ ในฤดูกาลนี้ รวมถึงอยากเล่นให้ดีทุกสัปดาห์ด้วย"   

"ป็อกบา สามารถเป็นกัปตันทีมให้ ยูไนเต็ด ได้ ผมเองหวังว่าเขาจะรับหน้าที่นั้น และทำได้ดีขึ้นไปอีก ถ้าเขาสามารถเป็นกัปตันทีมแบบถาวรได้เลยแล้วล่ะก็ มันก็จะนับเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่เลย" อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »