ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อได้แข้งดีๆ!แมนยูเล็งดึงมอนชี่นั่งผอ.กีฬา

เพื่อได้แข้งดีๆ!แมนยูเล็งดึงมอนชี่นั่งผอ.กีฬา

Posted 14/08/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะล่าตัว มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า มาช่วยงาน หลังจากที่ช่วงนี้ไม่มีปัญญาในการดึงแข้งดังมาเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะดึง มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

"ปีศาจแดง" ถือเป็นสโมสรที่รายได้มากที่สุดในโลก แต่กลับไม่สามารถดึงดูดแข้งระดับสตาร์ดังมาร่วมทัพ โดยเวลานี้การซื้อ-ขายของทีมขึ้นอยู่กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ยังต้องการผู้บริหารที่มีฝีมือในการดึงนักเตะเข้ามาเสริม

ล่าสุด ดิ อินดีเพนเดนท์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ล็อกเป้าไปที่ มอนชี่ และยังมอง ฟาบิโอ ปาราติชี่ ของ ยูเวนตุส อีกรายด้วย แต่ถึงกระนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะดึงทั้งคู่มาร่วมงานด้วย

ทั้งนี้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูของทีม ที่ปัจจุบันทำงานให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง โดเมนิโก้ เตติ ของ โนวาร่า ผู้ที่เคยดึง เมาโร อีการ์ดี้ ยอดหัวหอก อินเตอร์ มิลาน ให้มาค้าแข้งที่ อิตาลี สมัยทำงานให้กับ ซามพ์โดเรีย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »