ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูเคิ่ลรับราบิโอต์อาจชิ่งเปแอสเช

ทูเคิ่ลรับราบิโอต์อาจชิ่งเปแอสเช

Posted 14/08/2018 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับไม่ชัวร์กับเรื่องอนาคตของ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เนื้อหอม แต่ยันตนชอบร่วมงานกับนักเตะรายนี้ไม่น้อย

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เลือดเบียร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า ตนไม่สามารถยืนยันได้สำหรับเรื่องอนาคตการค้าแข้งของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง เพราะเป็นเรื่องที่ตัวนักเตะต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง

ปัจจุบัน ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 23 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และตอนนี้เจ้าตัวมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล

"ผมไม่รู้ มันเป็นการตัดสินใจของ อาเดรียง ผมอธิบายถึงเรื่องสถานการณ์ของเขาไปแล้วที่ สิงคโปร์ สถานการณ์สัญญาของเขาถือว่าชัดเจน เขายังเหลือสัญญากับทีมอีกหนึ่งปี ผมชอบทำงานกับ อาเดรียง และผมก็มันใจว่า เขาสามารถเป็นผู้เล่นระดับท็อปกับ เปแอสเช ได้"

"เขาเป็นผู้เล่นจากอคาเดมี่ของสโมสร และผมก็คิดว่า มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่ทีมมีนักเตะจากระบบเยาวชน มันเป็นเรื่องที่ อาเดรียง ต้องตัดสินใจ เขาจำเป็นต้องยืนยันให้ชัดเจนว่า เขาต้องการเล่นให้กับสโมสร" อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พร้อม!สเปอร์สเลื่อนเปิดใช้รังใหม่
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์ม ขอเลื่อนการเปิดใช้รังเหย้าใหม่ออกไปเป็นช่วงปลายเดือนตุลาคม ทำให้เกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ช่วงกลางเดือนหน้าต้องโยกไปเตะที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ตามเดิม
  • งานงอก!ซาลาห์ทะลึ่งใช้มือถือขณะขับรถ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เตรียมโดนดำเนินคดีเกี่ยวกับการใช้มือถือขณะขับรถ หลังมีคลิปแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวทำแบบนั้นจริงๆ ในช่วงที่กำลังจะกลับบ้าน โดยโฆษก "หงส์แดง" ระบุจะดำเนินการเรื่องนี้เป็นการภายใน
  • เพื่อได้แข้งดีๆ!แมนยูเล็งดึงมอนชี่นั่งผอ.กีฬา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะล่าตัว มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า มาช่วยงาน หลังจากที่ช่วงนี้ไม่มีปัญญาในการดึงแข้งดังมาเสริมทัพ
  • ไปอีกราย!ซิลบาประกาศอำลาทีมชาติสเปน
    ดาบิด ซิลบา แข้งตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจอำลาทีมชาติสเปนเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดใจแบบสุดซึ้งผ่าน ทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »