ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไง?เอเยนต์ยันโมดริชต้องการซบอินเตอร์

ยังไง?เอเยนต์ยันโมดริชต้องการซบอินเตอร์

Posted 14/08/2018 by siamsport

มาร์โก นาเลติลิช นายหน้าของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก๋า เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด แข้งในคอนโทรลต้องการโยกไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน พร้อมระบุเจ้าตัวอยากไปเป็นดาวเด่นในเวที เซเรีย อา

มาร์โก นาเลติลิช เอเยนต์ของ ลูก้า โมดริช กองกลางดาวดัง เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตัวนักเตะต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงซัมเมอร์นี้

โมดริช มีข่าวเกี่ยวโยงกับ "งูใหญ่" มานานหลายสัปดาห์ และก็เชื่อว่าเจ้าตัวต้องการย้ายทีม หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอด 6 ฤดูกาลในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" ประกาศชัดที่จะขายตามค่าฉีกสัญญา 670 ล้านปอนด์ (ประมาณ 30,150 ล้านบาท) เท่านั้น  

"ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม โมดริช ต้องการไปเป็นสตาร์ที่ เซเรีย อา กับ อินเตอร์ ก็คอยดูกันต่อไปแล้วกัน ผมเชื่อว่า ไม่ช้าก็เร็ว ลูก้า จะไปเล่นที่ อิตาลี แน่นอน ก็เหมือนกับนักเตะโครแอตหลายๆ คนที่รุ่นเดียวกัน เขาเติบโตขึ้นมาพร้อมกับการเฝ้าชมเกมฟุตบอลอิตาเลียน"

"ความจริงคือ อินเตอร์ มิลาน พยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขา และเขาก็พิจารณาเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งมันเป็นการแสดงให้เห็นด้วยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ที่เพิ่งโยกซบ ยูเวนตุส) มีอิทธิพลต่อวงการฟุตบอลอิตาเลียนเรียบร้อย" นาเลติลิช กล่าว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »