ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอฟตัส-ชีคไม่ย้ายหวังอยู่แย่งตัวจริงกับเชลซี

ลอฟตัส-ชีคไม่ย้ายหวังอยู่แย่งตัวจริงกับเชลซี

Posted 14/08/2018 by siamsport

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี ตกเป็นข่าวหวังอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แม้ได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ ก็ตาม หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งปล่อย ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ไปให้กับ เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้

รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะอยู่แย่งตำแหน่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลนี้ ถึงแม้มีข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรต่างๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ลอฟตัส-ชีค ที่ช่วย คริสตัล พาเลซ รอดตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไม่น่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และมิดฟิลด์มชาติอังกฤษ ก็ต้องการที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปเพื่อลุ้นเป็นตัวจริงในยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่

ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา หวังว่าพวกเขาจะสามารถดึง ลอฟตัส-ชีค มาเสริมทัพได้สำเร็จ หลังจากที่ มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาเล่นกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า การที่ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ย้ายไป เอซี มิลาน แบบยืมตัวช่วยให้มีพื้นที่ว่างภายในทีม และ ลอฟตัส-ชีค ที่เป็นเป้าหมายของ พาเลซ ด้วยเช่นกัน ก็ต้องการที่จะลุ้นแย่งตำแหน่งตัวจริงของ เชลซี ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเจ๋งกว่ากัน!เทียบสถิตินาบาสvsกูร์กตัวส์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัวผู้รักษาประตูชื่อดังมาร่วมทีมนานนมแล้ว ถึงแม้ว่าในทีมจะมี เกย์ลอร์ นาบาส มือกาวชาวคอสตาริกาที่ทำผลงานได้น่าประทับใจก็ตาม จนสุดท้ายเขาก็สมหวังหลังจากได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มาจาก เชลซี
  • ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 0-3 เชลซี
    เชลซีระเบิดฟอร์มเก่งในเกมประเดิมสนามนัดแรก หลังเปิดบ้านถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 คว้า 3 แต้มแรกในยุคของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้สวยงาม โดยได้ประตูจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่ และเปโดร ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »