ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผวาลิเวอร์พูล!เนวิลล์ยกฟานไดค์โหดทาบชั้นสตัม

ผวาลิเวอร์พูล!เนวิลล์ยกฟานไดค์โหดทาบชั้นสตัม

Posted 15/08/2018 by siamsport

นานๆ ทีจะออกอาการหวาดวิตกคู่ปรับตลอดกาล แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" บอกตรงๆ ไม่มีกั๊ก ผวา "หงส์แดง" มาแรงแซง "เรือใบสีฟ้า" เข้าป้ายแชมป์ พรีเมียร์ลีก จริงๆ ยก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แกร่งเหลือเชื่อยังกะ ยาป สตัม แปลงร่างมาชัดๆ!!

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นกังวลหนักมากเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ที่เป็นเจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,225 ล้านบาท) ในการโยกย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนถึงขนาดนำไปเทียบเคียงกับ ยาป สตัม ตำนานปราการหลัง "ปีศาจแดง" ที่เป็นชาวดัตช์เช่นเดียวกัน เลยทีเดียว

เนวิลล์ กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "ผมเคยคิดว่า ฟาน ไดค์ คือผู้เล่นที่ดีคนหนึ่งที่ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ผมไม่คิดหรอกว่าเขาจะมีค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ผมไม่คิดว่าเขาจะมีอิทธิพลกับแนวรับ ลิเวอร์พูล ขนาดนี้ เขาคืออสูรกาย และดูเหมือน ยาป สตัม อยู่บ้าง ซึ่งทำให้ผมกังวลในฐานะแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็แค่เหวี่ยงใครๆ ออกไปให้พ้นทางเท่านั้นเอง"

ขณะเดียวกัน เนวิลล์ผู้พี่ ยังเชื่อว่า "หงส์แดง" จะเป็นคู่แข่งสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ เพราะทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กระหายอย่างยิ่งที่จะประเดิมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองให้จงได้

"ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ (ซิตี้) จะรู้สึกถูกคุกคามโดยตรง แน่นอนเลยในแง่แบบแผนการเล่น ลิเวอร์พูล มีวิธีการรับมือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างชัดเจน คุณจะมองเห็นได้เลยในแง่นั้น ซิตี้ ชอบดันขึ้นสูง เซนเตอร์แบ็กลอยสูงมากๆ และแม้กระทั่งดันเกมรุกตอนที่พวกเขากำลังบุก"   

 "นักเตะอย่าง (ซาดิโอ) มาเน่, (โม) ซาลาห์, (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่ นั้น ถ้าคุณเปิดพื้นที่ด้านหลัง พวกเขาก็แค่วิ่งตัดแนวรับของคุณ ผมคิดตรงๆ ว่านี่คือการคุกคาม และผมคิดอ้อมๆ ในแง่ภาพรวมของลีกนี้ด้วยเหมือนกัน"

"แน่นอนว่าด้วยการเซ็นสัญญาอย่างที่พวกเขาทำได้, ความรู้สึกดีๆ ที่ได้เข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และจบด้วยท็อปโฟร์ติดต่อกันหลายฤดูกาลคือบางอย่างที่ ซิตี้ จะรู้สึกถึงภัยคุกคาม ผู้คนไม่รู้สึกแบบนี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม หรือ เชลซี ในช่วงเวลานี้เลย เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงปรีซีซั่นนั่นแหละ"

"ดังนั้น ทีมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่กำลังแข่งกับตัวเองตามความคิดของ ซิตี้ แต่ดูเหมือนว่าภัยคุกคามที่ชัดเจนจะมาจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลานี้ แต่ ลิเวอร์พูล จะต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าพวกเขาเป็นเช่นนั้นจริงๆ" อดีตแบ็กขวา "เร้ด เดวิลส์" ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเล็งเซ็นคว้าราบิโอต์ช่วงหน้าหนาว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หน้าหนาวนี้ หลังแข้งฝรั่งเศสเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นเท่านั้น แต่ก็ต้องลุ้นอย่าให้ บาร์เซโลน่า ตัดหน้าคว้าตัวไปก่อน
  • ฟานไดค์ชมอลีสซงสร้างความแตกต่างให้ลิเวอร์พูล
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยก อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลตัวใหม่ สร้างความแตกต่างให้ทีม หลังเพิ่งประเดิมสนามในนัดเปิดซีซั่น ชมจอมหนึบบราซิลฟอร์มแจ่ม และปรับตัวได้ดีกับต้นสังกัด แต่ชี้ว่ายังคงมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงกันต่อไป
  • งานงอก!ซาลาห์ทะลึ่งใช้มือถือขณะขับรถ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เตรียมโดนดำเนินคดีเกี่ยวกับการใช้มือถือขณะขับรถ หลังมีคลิปแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวทำแบบนั้นจริงๆ ในช่วงที่กำลังจะกลับบ้าน โดยโฆษก "หงส์แดง" ระบุจะดำเนินการเรื่องนี้เป็นการภายใน
  • เปิดทีมยอดเยี่ยมนัดแรกพรีเมียร์ลีก!แข้งลิเวอร์พูลพาเหรดติดมากสุด
    พรีเมียร์ลีกแข่งขันนัดแรกกันไปครบทุกทีมแล้ว ทีมงาน Siamsport จึงไม่พลาดที่จะจัดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ เหมือนเช่นเคย ใครจะติดทีมนี้กันบ้างไปดูกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »