ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสสวนคล็อปป์ใช้ซาลาห์ข้ออ้างแพ้เรอัลมาดริด

รามอสสวนคล็อปป์ใช้ซาลาห์ข้ออ้างแพ้เรอัลมาดริด

Posted 15/08/2018 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ทนไม่ไหวแล้วขอตอบโต้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่วิจารณ์ตนหนักมากรณีที่ทำ โม ซาลาห์ เจ็บ ในแมตช์ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยันไม่ได้ตั้งใจทำ แต่หาก กุนซือลิเวอร์พูล จะนำไปใช้เป็นข้ออ้างที่แพ้ก็คงช่วยอะไรไม่ได้

เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด ออกโรงสวนกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ที่วิจารณ์ตนกรณีมีส่วนทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกฟอร์มฮอตชาวอียิปต์ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คล็อปป์ ยังคงแค้นฝังหุ่นกรณีที่ รามอส เข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงใส่ ซาลาห์ โดยตราหน้า เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปนว่าเล่นโหด และไร้ความปราณี หลังจากนิ่งเงียบมาได้สักพัก ตอนนี้ ดาวเตะวัย 32 ปี ตัดสินใจที่จะตอบโต้ กุนซือชาวเยอรมัน ชนิดที่หน้าหงายเหมือนกัน

รามอส เปิดใจก่อนนำ เรอัล มาดริด ลงเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ว่า "มันไม่ใช่การเล่นรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกที่เขาแพ้ (บางที) เขาอยากที่จะใช้เรื่องนั้นมาเป็นข้อแก้ตัวสำหรับความพ่ายแพ้ของเขา มีพวกเราบางคนที่ลงเล่นในระดับสูงมากๆ มานานหลายปี ไม่มั่นใจว่าเขาสามารถพูดแบบเดียวกันนี้ได้หรือเปล่า"

"ผมไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดเกี่ยวกับประเด็นนี้หรอก ความเห็นของเขาก็เป็นของเขา ทุกๆ คนย่อมมีมุมที่ควรจะต้องให้ความเคารพ ผมไม่ได้ตั้งใจดึงแขน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่เขาจับแขนผมก่อน ถ้า เจอร์เก้น คล็อป อยากจะใช้มันเป็นเหตุผลที่ทำให้แพ้ นี่ก็ไม่ใช่รอบชิงชนะเลิศที่เขาแพ้ แต่สุดท้ายเขาก็เป็นโค้ชที่เก่งมากๆ และผมก็โหวตให้เขาได้รางวัลโค้ชแห่งปีด้วย" รามอส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »