ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปิดตัวแล้ว!เอ็นซอนซี่เซ็น4ปีซบโรม่า

เปิดตัวแล้ว!เอ็นซอนซี่เซ็น4ปีซบโรม่า

Posted 15/08/2018 by siamsport

"หมาป่าแห่งกรุงโรม" อาแอส โรม่า เปิดตัว สตีเว่น เอ็นซอนซี่ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก ในฐานะนักเตะใหม่ของทีมเรียบร้อย ด้านตัวนักเตะสุดแฮปปี้ที่ได้มาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว สตีเว่น เอ็นซอนซี่ กองกลางเลือดน้ำหอม มาจาก เซบีย่า สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงปี 2022

สำหรับค่าตัวของ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 วัย 29 ปี อยู่ที่ 26.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,060 ล้านบาท) บวกโบนัวอีก 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) โดย เอ็นซอนซี่ จะได้สวมเสื้อ โรม่า หมายเลข 42

"ผมแฮปปี้มากๆ และรู้สึกดีใจสุดๆ ที่ได้เป็นนักเตะ โรม่า ผมเป็นคนที่ต้องการพัฒนาฝีเท้าตลอดเวลาอยู่แล้ว เรื่องอายุไม่ใช่สิ่งสำคัญหรอก ดังนั้นผมก็หวังที่จะช่วยสโมสรอย่างเต็มที่ รวมถึงเรื่องประสบการณ์ด้วย" อดีตแข้ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ สโต๊ค ซิตี้ กล่าว

ด้าน มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า ก็แสดงความมั่นใจว่า เอ็นซอนซี่ จะเข้ามาช่วยยกระดับให้กับทีมได้อย่างแน่นอน "สตีเว่น เป็นผู้เล่นมีการผสมผสานกันระหว่างความแข็งแกร่งและเทคนิค การย้ายมาของเขาจะทำให้แผงมิดฟิลด์ของเรามีคุณภาพและการแข่งขันมากขึ้น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »