ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสจวกแหลกโรนัลโด้มองเรอัลไม่ใช่ครอบครัว

รามอสจวกแหลกโรนัลโด้มองเรอัลไม่ใช่ครอบครัว

Posted 15/08/2018 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลังเลือดสแปนิชของ เรอัล มาดริด จวกกลับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่พูดเหมือนกับว่า "ราชันชุดขาว" ไม่เหมือนครอบครัว แถมยก ยูเวนตุส ต้นสังกัดใหม่มีความเป็นครอบครัวมากกว่า ระบุสโมสรแห่งนี้เป็นยิ่งกว่าครอบครัว ซึ่งหากไม่ใช่แบบนั้นคงไม่คว้าแชมป์มากมายก่ายกองขนาดนี้

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน ไม่พอใจกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แสดงความเห็นดูเหมือนว่า เรอัล มาดริด ไม่ใช่ครอบครัว หลังนักเตะโบกมือลา "ราชันชุดขาว" ไปหาความท้าทายใหม่กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กัปตันทีมชาติโปรตุเกสออกมาเปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "เบียงโคเนรี่" ว่ารู้สึกได้ถึงความแตกต่างเมื่อย้ายมาอยู่ที่นี่ เพราะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว โดยการแสดงความเห็นแบบนี้เหมือนเป็นการพูดกระทบ ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเห็นได้ชัด

สำหรับเรื่องนี้ รามอส ไม่ขอทนอีกแล้วโดยจัดการตอบโต้อดีตเพื่อนร่วมสังกัดแบบไม่ไว้หน้าว่า "ที่นี่ (เรอัล มาดริด) ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเสมอ ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนั้น เราประสบความสำเร็จมากมาย เพราะเรามีความเป็นครอบครัว และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ ซึ่งเรายังคงเป็นแบบนั้นเสมอ"

"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องในด้านลบเมื่อคุณเสียนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไป แต่เรายังคงสามารถคว้าแชมป์ และในหน้าประวัติศาสตร์เรอัล มาดริด มีหลายสิ่งผ่านมาและผ่านไปมากมาย แต่ เรอัล ยังคงคว้าแชมป์ต่อไป ไม่มีใครอยู่เหนือกว่า เรอัล ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น เรอัล ก็ยังคงมีชีวิตอยู่ต่อไป และเขาเลือกที่จะย้ายทีม"

"การเสีย โรนัลโด้ เป็นเรื่องยากจะทำใจ แต่ไม่มีนักเตะคนไหนอยู่เหนือ เรอัล มาดริด เรายังคงกระหายที่จะพัฒนา และคว้าแชมป์ได้อีกมากมาย ทัศนคติของเรามีความสำคัญมากกว่าทุกๆ คนภายในทีม" กัปตันทีมจอมทุ่มเทเลือดสแปนิช กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสสวนคล็อปป์ใช้ซาลาห์ข้ออ้างแพ้เรอัลมาดริด
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ทนไม่ไหวแล้วขอตอบโต้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่วิจารณ์ตนหนักมากรณีที่ทำ โม ซาลาห์ เจ็บ ในแมตช์ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยันไม่ได้ตั้งใจทำ แต่หาก กุนซือลิเวอร์พูล จะนำไปใช้เป็นข้ออ้างที่แพ้ก็คงช่วยอะไรไม่ได้
  • เรอัลมาดริดจัด 'เบนเซม่า' ยิง,แอต.มาดริดส่ง 'คอสต้า' ซัดศึกยูฟ่าซูเปอร์คัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คาริม เบนเซม่า ล่าสกอร์ เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2018-19 คืนวันพุธที่ 15 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3 (MultiChoice), เวลา : 02.00 น.
  • 5ประเด็นน่าสนใจเกมยูฟ่าซูเปอร์คัพ
    วันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้จะมีเกม "มาดริด ดาร์บี้แมตช์" ฉบับพิเศษ ที่กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย หลังจากที่ เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน กับ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว ต้องมาดวลกันในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ
  • เปเรซกลุ้มเรอัลมาดริดงบเพียบแต่ยังดึงสตาร์ดังไม่ได้
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำเงินอยู่ถึง 300 ล้านยูโร และพร้อมที่จะทุ่มซื้อแข้งระดับโลกร่วมทัพก่อนเส้นตายตลาดนักเตะสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ยังไม่ได้แข้งเวิลด์คลาสเลย นับตั้งแต่ที่เสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »