ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดจ๋อย!ยูเวนตุสเมินข้อเสนอปัดขายปานิช

เรอัลมาดริดจ๋อย!ยูเวนตุสเมินข้อเสนอปัดขายปานิช

Posted 15/08/2018 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส บอกปัดข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ที่ขอซื้อ มิราเล็ม ปานิช แม้ว่าจะได้เงินสูงถึง 60 ล้านยูโรก็ตาม แถม ปานิช ก็อาจจะต่อสัญญากับทีมด้วย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) จาก เรอัล มาดริด ที่ขอซื้อ มิราเล็ม ปานิช กองกลางดีกรีทีมชาติบอสเนียฯ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

หลังจากนี่ เรอัล ตกลงปล่อย มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ชาวโครแอตไปอยู่กับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวแล้วนั้น พวกเขาก็ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์หลายราย โดยมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" ยังให้ความสนใจในตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น ด้วย

ทั้งนี้ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ยังแฉว่า ปานิช อาจจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ในเร็วๆ นี้ด้วย หลังจากข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดอายุลงในปี 2021 โดยที่จริงก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 28 ปีเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าเขาไปร่วมทีม หลังจากที่ ยูเวนตุส เรียกเงินมากกว่า 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสจวกแหลกโรนัลโด้มองเรอัลไม่ใช่ครอบครัว
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังเลือดสแปนิชของ เรอัล มาดริด จวกกลับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่พูดเหมือนกับว่า "ราชันชุดขาว" ไม่เหมือนครอบครัว แถมยก ยูเวนตุส ต้นสังกัดใหม่มีความเป็นครอบครัวมากกว่า ระบุสโมสรแห่งนี้เป็นยิ่งกว่าครอบครัว ซึ่งหากไม่ใช่แบบนั้นคงไม่คว้าแชมป์มากมายก่ายกองขนาดนี้
  • รามอสสวนคล็อปป์ใช้ซาลาห์ข้ออ้างแพ้เรอัลมาดริด
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ทนไม่ไหวแล้วขอตอบโต้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่วิจารณ์ตนหนักมากรณีที่ทำ โม ซาลาห์ เจ็บ ในแมตช์ชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยันไม่ได้ตั้งใจทำ แต่หาก กุนซือลิเวอร์พูล จะนำไปใช้เป็นข้ออ้างที่แพ้ก็คงช่วยอะไรไม่ได้
  • เรอัลมาดริดจัด 'เบนเซม่า' ยิง,แอต.มาดริดส่ง 'คอสต้า' ซัดศึกยูฟ่าซูเปอร์คัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คาริม เบนเซม่า ล่าสกอร์ เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2018-19 คืนวันพุธที่ 15 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3 (MultiChoice), เวลา : 02.00 น.
  • 5ประเด็นน่าสนใจเกมยูฟ่าซูเปอร์คัพ
    วันพุธที่ 15 สิงหาคมนี้จะมีเกม "มาดริด ดาร์บี้แมตช์" ฉบับพิเศษ ที่กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย หลังจากที่ เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน กับ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว ต้องมาดวลกันในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »